Kỹ sư điện có phải từ chức để kinh doanh thủy sản không?

Tôi sống ở thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, nhận thấy lợi thế của quê mình là có nhiều hải sản tươi ngon, nhu cầu thực phẩm sạch của người dân Sài Gòn ngày càng tăng nên tôi định mở đại lý hải sản để cung cấp cho gia đình ở nơi chưa qua chế biến. Hải sản tươi sống.

Đầu tiên, tôi sẽ tập trung vào bán hàng trực tuyến. Vì ít kinh phí nên tôi không có khả năng làm hồ, thuê xe tải đông lạnh, miễn đảm bảo chất lượng thì tôi sẽ nhờ bà con giao hàng tận nơi ở nông thôn và giao hàng tận nơi. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn biết hình thức vận chuyển này có hợp lý không?

Thủy sản sạch .—— Về vốn, tôi chỉ có thể tham gia vào lĩnh vực kinh doanh này khoảng 20 triệu tệ, như vậy có đủ để mở đại lý không? Nếu mở rộng thì cần đầu tư bao nhiêu tiền thuê mặt bằng, mở rộng công viên …? Nên tìm đối tác để cùng làm hay vay ngân hàng? Đối với những sinh viên kỹ thuật như tôi, đây là những điều mới mẻ.

Đây là những suy nghĩ của tôi. Khi bắt đầu công việc kinh doanh này với số vốn rất ít, tôi nghĩ khó nhưng lòng nhiệt huyết và khát khao kinh doanh đã thôi thúc tôi làm, cố gắng và hy vọng. Hải sản, để các bạn và các bạn trẻ yêu thích kinh doanh có thể học hỏi từ đam mê mà không từ bỏ đam mê. điều ước của tôi. Xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *