Các câu hỏi và câu trả lời về dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng

Sau đây là một số câu hỏi độc giả quan tâm đến tính năng này.

– Dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng là gì?

– Dịch vụ chuyển khoản qua thẻ liên ngân hàng là dịch vụ cho phép chủ thẻ Techcombank chuyển tiền từ ngân hàng này sang ngân hàng khác thông qua cây ATM Techcombank mà không cần đến quầy giao dịch.

– Techcombank có thể sử dụng loại thẻ nào để chuyển khoản qua ngân hàng?

– Trong thời gian đầu triển khai, thẻ ghi nợ nội địa Techcombank F @ stAccess có thể dùng để chuyển tiền đến các ngân hàng khác trong liên minh Smartlink. Dự kiến ​​thời gian tới ngân hàng sẽ triển khai dịch vụ này cho hầu hết các loại thẻ ghi nợ quốc tế.

– Dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng có ưu điểm gì hơn dịch vụ chuyển khoản? Tiền truyền thống?

– Thông qua sự hợp tác của Techcombank và Smartlink thông qua dịch vụ chuyển khoản qua thẻ ngân hàng, người nhận chỉ cần vài phút chuyển tiền là bạn có thể nhận ngay tiền, phí chuyển tiền thấp hơn so với phương thức chuyển tiền truyền thống. Ngoài ra, khách hàng có thể chuyển khoản mọi lúc, mọi nơi, không bị giới hạn về địa lý, thời gian giao dịch và thu hộ. So với các quầy giao dịch, chi nhánh ngân hàng và bưu điện, Techcombank có nhiều ATM hơn. Dịch vụ này còn có ưu điểm là không phân biệt lượng kiều hối trong thành phố hay giữa các tỉnh thành khác nhau.

– Hạn mức giao dịch hàng ngày khi sử dụng thẻ ghi nợ nội địa để chuyển khoản ngân hàng?

– Với thẻ ghi nợ nội địa cho các giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng, không giới hạn số lần giao dịch trong ngày. Hạn mức giao dịch tối đa là 50 triệu đồng. Hạn mức giao dịch tối đa trong ngày là 50 triệu đồng.

– Thời gian trung bình giữa chuyển khoản ngân hàng của người gửi qua thẻ ghi nợ quốc gia đến khi người nhận nhận được tiền trên thẻ là bao nhiêu?

– Chỉ 1-2 phút sau khi người nhận hoàn tất việc chuyển tiền, người nhận sẽ nhận được tiền gần như ngay lập tức.

– Làm thế nào để người gửi biết được giao dịch gửi tiền chuyển tiền thành công?

– Khi khách hàng thực hiện giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng qua thẻ trên kênh ATM, hệ thống ngân hàng sẽ hiển thị thông báo kết quả hoặc trạng thái giao dịch của khách hàng cho biết giao dịch thành công, thất bại hoặc giao dịch đang được xử lý.

Tương tự, sau khi khách hàng hoàn tất giao dịch thành công, hệ thống ngân hàng sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại. Điện thoại của khách hàng sẽ thông báo giao dịch đã thành công.

– Nếu giao dịch không thành công mà tài khoản vẫn bị trừ tiền, chủ thẻ sẽ khiếu nại với ai, thủ tục khiếu nại ra sao, xử lý trong bao lâu? ?

– Nếu giao dịch do hệ thống xác định không thành công (đăng ký Smartlink không thành công do sai số thẻ ngân hàng khác …), tài khoản của khách hàng sẽ được hoàn tiền ngay lập tức. Nếu hệ thống không xác nhận được giao dịch tại thời điểm thực hiện, tài khoản của khách hàng sẽ bị trừ và người nhận tiền không thể nhận được tiền, trường hợp này chủ thẻ phải liên hệ với số điện thoại của bộ phận hỗ trợ. Ngân hàng Techcombank 24/7. Tel: 1 800 588 822 (miễn phí) -84-4-39427444 để được hướng dẫn.

Ngoài ra, khách hàng có thể đến chi nhánh ngân hàng hoặc phòng giao dịch gần nhất để gửi các thắc mắc về khiếu nại. Số tiền giao dịch sẽ được hoàn lại cho khách hàng trong vòng tối đa 6 ngày làm việc.

– Phí chuyển khoản qua thẻ ghi nợ nội địa là bao nhiêu?

– Phí chuyển khoản liên ngân hàng qua thẻ ghi nợ toàn quốc Các ngân hàng tính phí 10 VND / giao dịch (chưa bao gồm VAT).

– Làm cách nào để đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển khoản ngân hàng?

– Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thẻ chuyển khoản liên ngân hàng mà không cần đăng ký tại ngân hàng. Khách hàng chỉ cần có thẻ ghi nợ nội địa Techcombank và chuyển khoản qua hệ thống ATM của ngân hàng.

– Bạn có thể chuyển khoản từ thẻ ghi nợ nội địa Techcombank sang những ngân hàng nào?

– Người dùng thẻ ATM Techcombank có thể chuyển từ ATM đến 20 ngân hàng, bao gồm các ngân hàng lớn như Vietcombank, Vietinbank, ACB, Eximbank, Ngân hàng Quân đội …

Ngân hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *