Mỗi người cần bao nhiêu thẻ tín dụng?

Theo CNBC, nhiều chuyên gia tài chính đã đồng ý rằng việc sử dụng thẻ tín dụng có trách nhiệm là một cách quan trọng để xây dựng kế hoạch tài chính để bạn có thể vay tiền cho các giao dịch lớn. — Các chuyên gia tài chính của dự án “Shark Tank” của đài ABC gợi ý: Mọi người có ít nhất 2 thẻ tín dụng. Ảnh: Reuters – Diễn viên chính của chương trình “Shark Tank” của đài ABC, chuyên gia tài chính Kevin O’Leary kiên quyết phản đối việc vay nợ không cần thiết, đồng thời khuyên bạn nên sử dụng thẻ tín dụng mọi lúc, mọi nơi. Tôi khuyên mọi người nên có ít nhất hai thẻ tín dụng “, O’Leary nói với CNBC.

Điều đầu tiên mà tất cả các chuyên gia về thẻ tín dụng nên có là một thẻ cấp thấp, có thể dưới 2.000 đô la.” Đây là Thẻ bạn sử dụng cho mọi giao dịch trực tuyến. Nếu bất kỳ ai trong số họ bị hack, không ai có thể chi nhiều hơn 2.000 đô la. Giới hạn tối thiểu cũng là một cách để bảo vệ chính mình. “O’Leary nói.

Theo O’Leary, hạn mức của thẻ tín dụng thứ hai nên cao hơn hạn mức chỉ được sử dụng cho các giao dịch lớn hơn là các giao dịch trực tuyến. Ngôi sao” Shark Tank “của ABC nói:” Bạn nên có Hai thẻ, một cho các giao dịch trực tuyến và một cho các giao dịch riêng tư.

Đối với các chương trình phần thưởng thẻ tín dụng, O’Leary cũng khuyến cáo rằng khách hàng lựa chọn tùy chọn hoàn khác hơn là giảm giá khác như thẻ quà tặng, hoặc kiếm được dặm qua các hãng hàng không. Có bao nhiêu thẻ tín dụng không O’Leary có? Câu trả lời là 8. Đây Một chuyên gia tài chính thường đi du lịch hoặc đi công tác, vì vậy O’Leary có thẻ tín dụng bằng 8 loại tiền tệ khác nhau.

“Tôi đang tìm kiếm tín hiệu. Kết quả này và số lượng thẻ tín dụng cho tôi biết rằng điều này sẽ đảm bảo rằng tôi không tính phí đổi ngoại tệ, điều này sẽ không khiến tôi cảm thấy run khi mua đồ ở London mà giá sẽ được quy đổi sang đô la Mỹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *