Kiếm 400 triệu kẹo mút mỗi tháng

Thiết lập thương hiệu kẹo thông qua những người bán hàng linh hoạt và thân thiện để thu hút khách hàng. Tiêu chí để trở thành người bán bánh kẹo là khả năng bán hàng được xác định trước. Chúng tôi cung cấp thông tin sản phẩm và yêu cầu người tìm việc cố gắng bán hàng. Doanh số bán hàng rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tâm trạng của khách hàng. Nếu bạn vô tình làm mất lòng khách hàng thì sẽ ảnh hưởng đến một thương hiệu đã có tên tuổi. “- Lương nói.

Thiện Lương cho biết anh cũng nhận các em nhỏ khó khăn vào đội bán kẹo kéo, ban đầu anh cho mỗi em một rổ kẹo để khi bán tiếp tục có vốn buôn bán. Để tạo thiện cảm và sự tin tưởng của khách hàng, Lương đã thiết lập một hệ thống đồng bộ, như đồng phục, túi bao tử tặng tiền khách hàng, danh thiếp và giỏ kẹo thiết kế bắt mắt… Vị giám đốc trẻ cho biết vẫn đang nỗ lực phát triển sản phẩm kẹo mút độc quyền, Sau này sẽ phát triển thêm nhiều loại kẹo dẻo, ngoài ra cũng đang hình thành thị trường tại Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Sóc Trăng, sắp tới, Tianlong Happy Candy Foundation sẽ nghiên cứu và cho ra mắt dòng kẹo dẻo Bibu và Xuki Hai nhân vật đại diện này sẽ xuất hiện thường xuyên hơn, không chỉ với slogan “Trao ngọt, gửi yêu”, mà còn là câu chuyện thú vị mà nhãn hàng kẹo mút này sẽ mang đến cho khách hàng.

Anh Lương chia sẻ: “Đối với chúng tôi, kẹo không chỉ là kẹo. Chúng tôi thổi hồn vào từng viên kẹo từ ba khía cạnh: nhà sản xuất sản phẩm, sản phẩm và người bán sản phẩm. Ở điểm cao nhất, dịch vụ của chúng tôi đã tăng lên. Kẹo của chúng tôi không chỉ là ngành sản xuất, mà còn là ngành dịch vụ – thứ mà tôi luôn muốn tạo ra. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *