Một nửa người Mỹ không tiết kiệm tiền

Theo BusinessInsider, tại Mỹ, một thực tế đáng sợ là gần một nửa dân số đã quen hoặc không thể tiết kiệm. Theo số liệu mà tờ báo này có được từ Deutsche Bank, 47% hộ gia đình Mỹ không có tiền tiết kiệm và thu nhập của họ là bao nhiêu.

Không tiết kiệm Đây là một vấn đề đáng lo ngại, bởi nếu không tiết kiệm, người dân sẽ gặp khó khăn khi kinh tế đi xuống. Khi bạn thay đổi hoặc mất việc. Về lâu dài, những người không tiết kiệm sẽ không thể tự nuôi sống bản thân.

Trả lời về con số này, một chuyên gia của Công ty Quản lý Tài sản Muluri nhận định rằng, điều này là do nhiều người không đủ tiền mua. Ngoài ra, hầu hết những người còn lại không nhận ra tầm quan trọng của từng khoản tiết kiệm nhỏ, cho dù đó là 20 đô la một tuần hay 50 đô la một tháng. Các chuyên gia của công ty cho biết: “Họ đã sai. Sau một thời gian dài lưu trữ, năng lượng tích lũy sẽ khiến họ ngạc nhiên.”

Theo lời khuyên của chuyên gia, hãy bắt đầu tiết kiệm càng sớm càng tốt. Thứ nhất, số tiền tiết kiệm được từ việc thành lập quỹ khẩn cấp tương đương với chi tiêu từ ba đến sáu tháng. Sau đó tích trữ số tiền tiết kiệm được cho nhu cầu đầu tư hoặc tương lai. Tiết kiệm để nghỉ hưu cũng rất quan trọng, vì nó chuẩn bị cho tương lai lâu dài mà không có lương hàng tháng.

Anh Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *