Mua sắm bên sông để nhận tiền mặt trong mùa cao điểm

Nắng nóng kéo dài suốt một ngày khiến nhiệt độ tại TP.HCM lên tới 40 độ C. Người dân tranh nhau chọn một quán ăn ven sông để hóng gió.

Quán cà phê ven sông ở khu Biệt Thự Quận 2, TP.HCM lúc nào cũng tấp nập người ra vào mua sắm về đêm, xe máy xếp thành hai hàng. Nhân viên ở đây cho biết, mỗi tối có khoảng 300 khách đến quán uống rượu, con số này đã tăng gấp đôi so với cách đây vài tháng một năm.

Ít bàn ghế nhựa thông thường nhưng các quán của Riverside Cafe rất được ưa chuộng vào mùa ấm. Ảnh: Đ.D .

“Đầu năm thời tiết vẫn mát mẻ, thường ngày chỉ bán được một thùng nước C2, vài trái dừa và vài loại khác. Nhưng mấy ngày nay, chủ tiệm cho biết:” Hàng bỏ đi tăng gấp đôi. Nhân đôi hoặc thậm chí gấp ba. “Quán cà phê ở đây rất đơn giản, có ưu điểm là gần ngân hàng, thông thoáng, chỉ kê mấy chục chiếc bàn nhựa, ghế đơn giản, thoải mái tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ. Do bình dân nên giá nước ở đây 20.000 đến 20.000 một cốc. Dao động trong khoảng 30.000 đồng, mỗi đêm chủ quán cũng kiếm được 1-2 triệu đồng, tương tự như các quán trên, một số quán ăn, quán cà phê trên bán đảo Khing Ta (huyện Tân Thành) cũng đắt khách .

Bà Hồng, chủ quán cà phê cho biết, theo hai bên bờ sông Qingda, đầu mùa cao điểm có hàng chục khách, giờ lên đến hàng trăm. Khoảng một tuần nay, tôi quen cả mặt ”, bà Hồng nói. – Chị Hồng cũng cho biết thêm, thường khách đến cửa hàng trước 8 giờ tối, nhưng giờ mới 7 giờ tối, có khi 6 giờ 30 phút. ch có đầy người. Do khách đông nên chị Hồng dự định sẽ bổ sung thêm từ 5 đến 6 thấu kính. Một đêm, doanh thu của quán anh khoảng 12 triệu đồng – không chỉ các quán cà phê ven sông hút khách mà một số quán ăn ven biển cũng thu lợi. — Nằm trong Ngõ Nhỏ, không nhiều người biết nhưng quán hải sản trên đường Ung Văn Khiêm gần đây có 200-300 khách mỗi ngày.

Nhân viên ở đây cho biết do vị trí đắc địa, cảnh quan sông nước hai bên sông Sài Gòn rất thơ mộng, bắt mắt nên rất nhiều du khách tìm đến. Mặt khác, đồ ăn ở đây được chế biến phù hợp với khẩu vị của hầu hết người dùng, được nhiều người lựa chọn nên phong cách phục vụ ân cần. Giá của món ăn này cũng rất phải chăng, giá mỗi món từ 90.000 – 700.000 đồng.

Chị Hải, một khách hàng quen thuộc cho biết chị thích ăn ở quán này vì nằm trên bãi biển. . Ở sông không khí trong lành, tươi mát. Nhiều khi đến quán muộn, mấy bàn gần bờ sông đã kín chỗ, chị buộc phải sang các bàn gần đó thưởng thức, nhưng thấy khách ra về là chị xin dọn ngay. Vào cuối tuần, nếu bạn muốn dành thời gian vui vẻ bên sông, hãy nhớ đặt bàn trước.

Nhà hàng River Garden tuy nằm trên đường Thủ Đức nhưng xa trung tâm nhưng không kém phần sôi động.

Nhân viên ở đây chia sẻ, nhiều lúc đông khách, nhân viên rất bận nhưng vẫn không thể đi làm đúng giờ, có khi khách phải đợi 20 phút mới được ăn. Giá cả đồ ăn ở đây cũng rất phải chăng, từ 80.000 – 200.000 đồng một món. Cửa hàng này thu nhập bình quân vài triệu đồng mỗi ngày.

Chủ quán ở đây cho biết thêm, ưu điểm của quán là thông thoáng, yên tĩnh, mát mẻ nên chi phí vật tư hỗ trợ như quạt, điều hòa gần như bằng không. Mặt khác, vì nằm ngay cạnh sông nên bạn có thể ngắm cảnh đẹp nên không tốn nhiều chi phí thiết kế và trang trí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *