300 triệu đồng có thể kinh doanh hải sản sạch?

Tôi sinh ra và lớn lên tại Quảng Bình. Sống và làm nghề biển nên tôi có nhiều mối cung cấp hải sản tươi sống đánh bắt. Theo nhiều người bạn của tôi, hải sản ở Quảng Bình ngon hơn nhiều nơi khác do độ mặn cao và kiểu Lào.

Hiện nay khách du lịch Quảng Bình rất đông, mình biết cần mua hải sản tươi sống và mực khô, mực một nắng cho khách. Tuy nhiên, nếu bạn mua ở nhà hàng thì giá không hề rẻ, còn nếu mua ngoài trời thì bạn sẽ không tin về chất lượng và độ tươi ngon. Mở một cửa hàng hải sản địa phương. Khách hàng của chúng tôi chủ yếu là khách du lịch, nếu có nhu cầu, tôi hy vọng có thể cung cấp cho các khách hàng địa phương khác. Tôi bảo quản lạnh (làm bằng đá, đủ an toàn để tôi có thể làm lạnh cả ngày) và vận chuyển bằng đường hàng không, sau đó vận chuyển cho khách hàng ở Hà Nội và Sài Gòn bằng xe ôm.

Nhưng, vấn đề mình thấy khó nhất là làm sao để quảng bá cửa hàng của mình đến với khách hàng (mình không có nhiều mối quan hệ). Mình chỉ đảm bảo về chất lượng hải sản, giá sẽ rẻ hơn các cửa hàng nội địa khác, còn hàng xuất khẩu sẽ không bình thường. Hơn nữa, số vốn ban đầu của tôi khoảng 300 triệu đồng, tôi có thể tiếp tục không? Mong các bạn có kinh nghiệm về lĩnh vực này xin chia sẻ chút kinh nghiệm giúp mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *