Quản lý tài sản của bạn đúng cách

Quản lý tài sản nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế lại rất khó thực hiện, nhất là đối với những người có nhiều của cải và đang có những kế hoạch dài hạn cho tương lai. Họ dành nhiều thời gian để suy nghĩ về các phương án đầu tư ít rủi ro nhất, tài sản của họ luôn được đảm bảo và tăng trưởng. Vì lý do này, nhiều người tìm đến dịch vụ tư vấn và quản lý tài sản chuyên nghiệp từ các ngân hàng. Hợp tác với ngân hàng, họ không cần mất nhiều thời gian suy nghĩ về hướng đầu tư mà tập trung hơn vào công việc chuyên môn hoặc tận hưởng cuộc sống thoải mái mà vẫn đảm bảo cuộc sống hiện tại và tương lai. Gia đình sống quây quần, hầu hết những người thành đạt ở Việt Nam đều ở độ tuổi 35-50, có thu nhập hàng tháng khá cao nên khả năng tích lũy tài sản khá ổn định. Nghiên cứu của HSBC cho thấy dù làm việc ở đâu, những người thành công trong xã hội đều có 5 nhu cầu quản lý tài sản cơ bản. Trước tiên, chúng ta cần sử dụng các giải pháp tiết kiệm đầu tư đúng đắn để bảo vệ cuộc sống của cả gia đình. Trước những rủi ro tiềm ẩn trong cuộc sống, việc lựa chọn giải pháp phù hợp sẽ giúp những người thân trong gia đình được bảo vệ tài chính và duy trì chất lượng cuộc sống.

Nhu cầu tiếp theo là về tương lai của trẻ, đây là vấn đề lâu dài, đầu tư lập kế hoạch tài chính thường xuyên cho việc học, nhất là khi bạn định cho con đi du học hoặc cho con đi du học. Thứ hai là bảo vệ và quản lý hiệu quả tài sản để chúng luôn được đảm bảo và tăng trưởng như mong đợi, hoặc cần độc lập về tài chính để có đủ tuổi nghỉ hưu. Đối với những người có tài sản lớn, nhu cầu của họ là xác lập quyền thừa kế để con cái được hưởng lợi từ đó tiếp tục được hỗ trợ quản lý tài sản tốt nhất.

Có dịch vụ tư vấn tài chính cho người có thâm niên trên thị trường. – Khách hàng cao cấp, bao gồm tính tiên phong, chuyên nghiệp và hiệu quả trong dịch vụ vượt trội của HSBC. Godfrey Swain, Giám đốc dịch vụ tài chính cá nhân và quản lý tài sản tại HSBC Việt Nam cho biết, đây là dịch vụ quản lý tài sản và lập kế hoạch tài chính được thiết kế đặc biệt để đáp ứng những nhu cầu này. Tùy từng thời điểm cho từng khách hàng. Mỗi khách hàng của HSBC Premier sẽ có một chuyên gia tài chính riêng chịu trách nhiệm về quan hệ khách hàng. Họ có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng được đào tạo để đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu nghiêm ngặt do HSBC đặt ra, sau đó đạt chứng chỉ để phục vụ khách hàng.

Giám đốc quan hệ khách hàng xuất sắc của HSBC sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn các giải pháp tài chính hợp lý. Họ sẽ gặp gỡ và thảo luận với khách hàng để xác định nhu cầu, xác định khả năng chấp nhận rủi ro và khả năng tài chính. Cuối cùng, họ sẽ lập kế hoạch tài chính phù hợp nhất và phù hợp nhất cho từng giai đoạn của cuộc đời khách hàng.

Kể từ khi ra mắt dịch vụ hoàn hảo của HSBC, dịch vụ này đã tạo ra sức hút đáng kể trên thị trường ngân hàng cao cấp, mở ra một xu hướng mới trong quản lý tài sản cho các khách hàng bán lẻ thành công tại Việt Nam. Ngân hàng hiện đang có chương trình ưu đãi đặc biệt: đến ngày 30/8, tặng vé máy bay khứ hồi đi Nha Trang và cung cấp chỗ ở cho 100 thành viên hàng đầu của HSBC Premier tại Ninh Vân Bay, 6 resort đầu tiên. Vui lòng gọi (08) 837 247 666 hoặc truy cập www.hsbcpremier.com.vn để có cuộc hẹn đầu tiên với Giám đốc Quan hệ Cấp cao của HSBC và hoạch định tương lai của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *