9 công việc có thể kiếm nhiều tiền hơn

Nhiều người đã có công việc ổn định, nhưng vẫn muốn có thêm thu nhập. Điều quan trọng nhất là làm việc ngoài trời, hoặc ít nhất là không ngồi và bám vào đồ đạc. Theo U.S. News, dưới đây là một số công việc phù hợp cho những người này.

1. Công việc nhà

Cắt cỏ cũng là một công việc bán thời gian rất phổ biến. Ảnh: Bsale

Duyệt thông tin đã phân loại trên Internet để xem những người xung quanh bạn đang sống và ngay cả khi hàng xóm của bạn cần việc làm. Chẳng hạn như cắt cỏ, dọn tuyết, sơn nhà hoặc các công việc nhỏ khác. Nếu vậy, bạn cần tìm những công việc tương tự và thành lập một đội. Đây là một cách dễ dàng để gặp gỡ bạn bè và kiếm tiền.

2. Bán nông sản địa phương

Nếu bạn sống ở một nơi bận rộn, bạn có thể xây dựng một trang trại gia đình nhỏ để bán nông sản địa phương. Các loại rau, chẳng hạn như cà chua hoặc bí xanh. Nhưng trước tiên, hãy nhớ kiểm tra luật và quy định bán vỉa hè nơi bạn sống.

Ngoài ra, ngay cả khi bạn không thể mua nó, có rất nhiều cách để thưởng thức vườn. Nó giống như trao đổi nông sản với vườn của một người bạn hoặc quyên góp cho tổ chức từ thiện.

3. Thanh lý đồ cũ

Xin nghỉ một ngày để dọn dẹp nhà cửa, chọn đồ rồi đem phơi ngoài sân và đem bán. Nếu muốn thu hút sự chú ý của nhiều người, bạn có thể rủ bạn bè hoặc hàng xóm tiến hành thanh lý với quy mô lớn.

4. Mua đồ cũ và bán lại — Ngoài việc bán đồ cũ, bạn cũng có thể dành thời gian duyệt qua các nhà đấu giá khác, chọn đồ tốt và bán lại trên eBay, Amazon hoặc các trang web quảng cáo đã phân loại. Thông thường, mục đích chính của những người bán đồ cũ là để di chuyển nên thường bán với giá rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn có con mắt tinh tường, bạn có thể chọn được đồ tốt với giá rẻ rồi bán lại kiếm lời. Đối với các mặt hàng như sách, đồ chơi hoặc dụng cụ làm việc, điều này rất thú vị và mang lại nhiều lợi nhuận.

5. Cứu hộ

Nếu bạn có chứng chỉ nhân viên cứu hộ, bạn có thể làm việc bán thời gian trong hồ bơi. Nếu không, vui lòng liên hệ với Hội Chữ Thập Đỏ để tham gia khóa học và nhận bằng tốt nghiệp.

6. Trại hè bán thời gian

Nếu bạn là giáo viên hoặc làm việc trong kỳ nghỉ hè, bạn có thể cân nhắc làm việc trong trại hè. Bạn có nhiều lựa chọn, chẳng hạn như hướng dẫn bọn trẻ vẽ, hát hoặc làm đồ nội thất.

7. Làm công việc bán thời gian trong các công viên giải trí

Các công viên thường có các vị trí thời vụ trong các công việc bán thời gian hoặc toàn thời gian. Phạm vi công việc ở đây bao gồm làm việc trong một cửa hàng lưu niệm, làm âm nhạc hoặc hóa trang thành nhân vật.

8. Hướng dẫn

Nếu lòng bàn tay của bạn ở trong phòng khách, vui lòng thiết kế hướng dẫn riêng của bạn để hướng dẫn khách du lịch. Bạn có thể thực hiện các chuyến tham quan chung, chuyến tham quan lịch sử hoặc chỉ tập trung vào các khu vực bạn biết, chẳng hạn như ẩm thực hoặc hiệu sách.

9. Người hướng dẫn hoặc cố vấn

Nếu bạn đã được huấn luyện yoga từ một huấn luyện viên khiêu vũ hoặc khiêu vũ, hãy cố gắng tham gia một lớp học. Các chương trình thể dục ngoài trời (trại huấn luyện) hay các lớp học yoga ở công viên và bãi biển ngày càng trở nên phổ biến. Bạn có thể đăng quảng cáo trên Internet, hoặc phát tờ rơi trong khu vực bạn muốn bắt đầu khóa học.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *