Mẹo để giảm chi phí hàng tháng

Truyền hình cáp, mạng không dây hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác do nhà cung cấp cung cấp sẽ giúp bạn giảm số tiền hóa đơn hàng tháng. Ngoài ra, vì bạn là một khách hàng mới, nó sẽ cung cấp cho bạn một loạt các dịch vụ chất lượng. Ví dụ: chương trình khuyến mãi DirecTV có thể giúp khách hàng tiết kiệm 3 năm, $ 33 mỗi tháng trong năm đầu tiên và $ 10 mỗi tháng trong năm thứ hai và thứ ba.

Nếu bạn có tài khoản ngân hàng mới hoặc thẻ tín dụng mới khi mở tài khoản, vui lòng đọc kỹ các điều khoản thanh toán. Một số ngân hàng khuyên bạn nên kiểm tra số dư tài khoản của bạn mỗi tháng một lần. Nếu bạn làm theo, nó sẽ tốn tiền của bạn. Ngoài ra, khi mở thẻ tín dụng, bạn phải chọn nhà cung cấp không trả phí thường niên. Linda Descano nói: “Bạn thích nấu ăn, nhưng bạn thích nấu ăn, nhưng tìm cách tạo ra một thực đơn các món ăn mà gia đình bạn yêu thích đặc biệt khó có được lượng dinh dưỡng phù hợp. Bà Citigroup ( Citi’s Women & Co.) Chìa khóa để giải quyết vấn đề là thực đơn phải được đẩy về phía trước một tuần. So với mua sắm trên thực đơn, số tiền bạn tiết kiệm sẽ làm bạn ngạc nhiên. Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị nhiều hơn Kế hoạch B Bạn không biết khi nào nên làm thêm giờ. Hãy đảm bảo chất bảo quản thực phẩm của bạn có hiệu quả và tránh các thực phẩm hư hỏng như cá, đậu hoặc mì ống. Cuối cùng, bạn nên mua sắm tại cửa hàng và hệ thống siêu thị sẽ cung cấp dựa trên loại thẻ tín dụng bạn sử dụng. Ưu đãi khuyến mại .

Đây là một quyết định lâu dài. Bạn vay tiền để đáp ứng nhu cầu học tập và trả hết nợ trong công việc. Tuy nhiên, dựa trên kinh nghiệm trước đó, bạn có thể chọn lại cho con mình. Trước khi quyết định, hãy tìm hiểu tỷ lệ phần trăm phải trả mỗi năm, số năm trả nợ và lãi suất .

Nguyễn Tâm (theo Yahoo Finance)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *