Nông dân kiếm được gấp năm lần tiền trên YouTube

Zach Johnson rời máy kéo John Deere và giơ máy ảnh lên. Johnson chỉ ra rằng: “Chúng tôi chỉ cần thu hoạch 350 ha đậu nành cuối cùng và ngô đã hoàn thành. Chúng tôi đang sử dụng máy cày 9560”, đó là 8360 và Jim. Bị kẹt. Video “bị mắc kẹt trong bùn” của Johnson được phát hành vào đầu tháng 6 đã có hơn 1,6 triệu lượt xem. Đây cũng là video được xem nhiều nhất. Theo ông, điều này là do ứng dụng của câu chuyện ba tầng, bao gồm “đặt nền, có xung đột và giải quyết xung đột.” — Zach Johnson. Ảnh: Nông dân ngàn năm – Johnson đã dành năm năm trong một trang trại gia đình để trồng ngô và đậu nành. Ông cố của Johnson di cư từ Thụy Điển và bắt đầu làm nông từ năm 1876. Kể từ đó, gia đình anh được thừa hưởng nghề nông.

Johnson không tiết lộ thu nhập của Youtube, nhưng năm nay đã thông báo rằng thương hiệu Nông dân ngàn năm của MN mang lại cho anh thu nhập cao gấp 5 lần so với thu nhập từ nông nghiệp.

– Video đầu tiên của Johnson Johnson đã được đăng trên Youtube vào tháng 4 năm 2016, ghi lại mức cao và thấp của việc trồng cây mùa xuân ở Minnesota và những vấn đề gặp phải khi trồng ngô. Tuy nhiên, phải đến mùa thu năm 2017 hoặc đầu vụ thu hoạch 2017, Johnson mới nhận ra rằng mọi người bắt đầu quan tâm đến nội dung của nó.

Video “Mùa chuẩn bị” của Johnson là video đầu tiên của anh đạt 100.000 lượt xem chỉ sau 4 ngày. Trong một khoảng thời gian ngắn như vậy, video trước đó chưa bao giờ nhận được nhiều lượt xem như vậy. Ông nói: “Tôi nghĩ mọi người rất vui khi thấy sự kết hợp của máy móc và thấy công việc của chúng tôi gần thu hoạch. Máy móc lớn thường mang lại nhiều thông tin chi tiết.” Video của ông đã được xuất bản thành công và Johnson Đăng ký Google Adsense trên kênh YouTube.

Ngay sau đó, anh ta thấy đây là một hiệu ứng tốt và kiếm được $ 92 từ nó. Anh cũng nổi tiếng hơn. Johnson nói: “Vào thời điểm đó, tôi không thể tin rằng mình chỉ kiếm được 92 đô la bằng cách bắn công việc trang trại của mình.” Bây giờ, anh ấy có một chiến lược với vợ và đối tác kinh doanh Becky. tuyệt đối Phần thưởng anh nhận được rất xứng đáng. Thương hiệu MN Mill Years Farmer hiện bao gồm các video trên Youtube, các bài phát biểu, các chuyến thăm nông trại và podcast “Off Husk” được ra mắt gần đây do Farmers Business Network tài trợ. Đây là nhà tài trợ lớn nhất của ông cho đến nay.

Hầu hết kinh phí đến từ quảng cáo và tài trợ của các thương hiệu xuất hiện trong video.

Joe Gagliese, người sáng lập công ty tiếp thị toàn cầu Viral Nation, cho biết Youtuber là người ủng hộ lớn nhất trong tất cả những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội, tiếp theo là những người nổi tiếng trên Instagram. Gagliese ước tính rằng Johnson có thể kiếm được 2.500 đến 5.000 đô la mỗi tháng từ quảng cáo.

Các thương hiệu được tài trợ (Mạng lưới kinh doanh nông dân, John Deere, WD-40, AGCO, Lumax, May Wes và Dakota Micro ..) Có. Chi phí gửi thư từ 5.000 đô la đến 15.000 đô la Mỹ. Johnson từ chối bình luận về những con số này.

Không giống như nhiều người kiếm tiền trên YouTube, Johnson không dựa vào sự giúp đỡ của các đại lý để phát triển thương hiệu. Hầu hết các nhà quảng cáo liên hệ trực tiếp với Johnson, tùy thuộc vào anh ta và vợ.

– “Johnson là một trường hợp mà những người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội nên học hỏi. Tập. Anh ấy đã tạo dựng được danh tiếng bằng bản chất và mọi người thực sự thích nội dung của Johnson. Video của anh ấy.” Gaglice nói .

Gagliser cho biết thành công của Johnson một phần là do sự tò mò của mọi người. Video của anh ấy thu hút những người chưa bao giờ có một cuộc sống nông nghiệp.

“Tôi nghĩ rằng khi bạn đưa mọi người vào một thế giới mà họ chưa từng biết đến, nó sẽ truyền cảm hứng và khó chịu. Tôi thấy điều đó thú vị với họ”, Gaglice giải thích sự hấp dẫn của một số điều thú vị. Nội dung trên mạng xã hội hiện nay. Quỳnh Quỳnh (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *