Làm việc vì tiền hay sở hữu 40 triệu?

Tôi là nữ 24 tuổi sống tại Hà Nội. Sau khi học, tôi đã đi làm được hai năm và tiết kiệm được khoảng 40 triệu đồng. Tôi biết mình cần nhiều tiền để giải quyết một số việc nhất định. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của công việc liên quan đến marketing, tôi hy vọng sẽ kiếm được lợi nhuận trong khoảng 3 tháng.

Lợi nhuận không nhiều nhưng tôi muốn xây dựng thương hiệu trước, sau đó mới tiến hành phát triển. Tôi hiện có 4 tháng rảnh rỗi cho đến khi bắt đầu công việc mới. Đồng thời, tôi dự định kinh doanh bánh online, nếu cảm thấy mô hình này nuôi được bản thân sau 3 tháng nữa tôi sẽ nghỉ việc làm nhân viên.

Một khi thương hiệu bánh trở nên nổi tiếng, tôi dự định yêu cầu mở một cửa hàng cà phê hoặc tổ chức tiệc hoặc sự kiện. Kế hoạch là như vậy nhưng trước đây kinh nghiệm làm bánh của tôi còn hạn chế, mô hình này có khả thi không? Với kinh phí này, tôi có đủ khả năng kinh doanh này không? Ngoài ra, tôi có nên tiếp tục đi làm nhân viên để kiếm thêm vốn, kinh nghiệm này sẽ tốt hơn so với tự kinh doanh bây giờ? Xin hãy giúp đỡ và tư vấn. Cảm ơn bạn .—— Lưu trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *