Trả vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến

Trả lời:

– Sau khi thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận được mã đặt vé của Vietnam Airlines và gửi thông tin vé điện tử đến địa chỉ email.

Sử dụng máy đa chức năng DongA để đặt chuyến bay và thanh toán trực tiếp cho hành trình, quẹt thẻ của bạn trên trang web http://www.vietnamairlines.com, khách hàng vui lòng làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập http: // www. Trang web Vietnamairlines.com để biết thông tin chuyến bay. 2: Chọn chuyến bay phù hợp theo lịch bay của Vietnam Airlines.

Bước 3: Chọn thời gian bay và giá vé phù hợp. — Bước 4: Vietnam Airlines hiển thị đường bay và giá vé do khách hàng lựa chọn. -Bước 5: Nếu bạn là thành viên của Lotusmiles, vui lòng đăng nhập để tận dụng các đặc quyền của thành viên hoặc nhấp vào “Tiếp tục” để tiếp tục bước tiếp theo .

Bước 6: Điền vào các tài liệu nhận dạng và thông tin chi tiết về hành khách sẽ đi chuyến bay Thông tin liên hệ Bước 7: Vietnam Airlines sẽ gửi thông tin vé và tên khách hàng. Để sử dụng tài khoản thẻ đa chức năng DongA để thanh toán, khách hàng chọn phương thức thanh toán thẻ nội địa Việt Nam (ATM), và đọc kỹ các điều khoản và điều kiện, sau đó đặt hàng Bấm “Mua hàng” để xác nhận.

Bước 8: Nhập chủ thẻ kinh doanh, số thẻ và ngày phát hành, sau đó bấm “Xác minh” để xác minh thông tin.

Bước 9: Khách hàng sẽ được chuyển đến cổng thanh toán VNBC (Đặt tại ngân hàng Dong A) Được kết nối với ngân hàng trực tuyến DongA Bank, điện tử.

Từ thời điểm chuyển đến cổng thanh toán VNBC, khách hàng phải thực hiện thanh toán trong vòng 5 phút (vượt quá thời gian giới hạn). Lần này, khách hàng sẽ Vé vừa được đặt do thanh toán chậm sẽ không được nhận.

Bước 10: Chọn phương thức xác thực. Nếu bạn sử dụng phương thức xác nhận, hãy nhấn “Thanh toán”. Nếu bạn sử dụng hai phương thức xác thực (SMS và xác thực) Thẻ), vui lòng chọn phương thức xác minh danh tính và bấm “thanh toán”.

Bước 11: Nhập mã xác minh để hoàn tất giao dịch (nhận dạng qua SMS, xác minh danh tính qua thẻ xác minh danh tính).

Bước 12: Giao dịch thành công và màn hình thông báo của khách hàng sẽ được chuyển đến Vietnam Airlines để nhận thông tin về đường bay dành riêng. Khách hàng sẽ không rời khỏi trang này cho đến khi được chuyển đến trang web của Vietnam Airlines.-Bước 13: Vietnam Airlines hiển thị thông tin du lịch của khách hàng. Tại đây, Khách hàng sẽ nhận được mã đặt chỗ của họ.

Bước 14: Trong vòng 2 giờ kể từ khi nhận được thông tin đường bay trên trang web của Vietnam Airlines, khách hàng sẽ nhận được vé điện tử được gửi qua email.

Bước 15 : Thông tin xác nhận vé điện tử, vui lòng xem tại đây để biết chi tiết về khách hàng. (Nguồn: DongA Bank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *