Làm thế nào để gửi tiền?

-Bạn có cần đăng ký qua ngân hàng để sử dụng dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng qua ngân hàng ACB không?

– Khách hàng không cần phải đăng ký dịch vụ trong ngân hàng. Tuy nhiên, dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng của ACB cho phép khách hàng chuyển tiền từ các ngân hàng khác sang thẻ trên ACB Online. Do đó, khách hàng phải đăng ký sử dụng dịch vụ trực tuyến của ACB. Dịch vụ này chỉ dành cho những khách hàng sử dụng ACB Online với bao bì bằng bạc hoặc vàng. Khách hàng có thể đăng ký ngân hàng trực tuyến tại bất kỳ chi nhánh hoặc văn phòng giao dịch nào của ACB.

– Thẻ ACB nào có thể chuyển tiền sang thẻ ngân hàng khác?

– Hiện tại, ACB đang triển khai dịch vụ này cho 365 loại thẻ ghi nợ nội địa ACB2GO.

– Ngân hàng nào tôi có thể chuyển tiền vào?

– Khách hàng có thể chuyển tiền sang các loại thẻ ngân hàng khác nhau của Sacombank, Vietkut, Eximbank. Vui lòng tham khảo danh sách các thẻ ngân hàng được chấp nhận tại đây.

– Tôi muốn biết giới hạn chuyển nhượng là gì?

– Giới hạn chuyển khoản tối đa là 30.000.000 đồng tại một thời điểm và giới hạn giao dịch hàng ngày tùy thuộc vào gói dịch vụ trực tuyến đã đăng ký của khách hàng.

– Ưu điểm của dịch vụ này so với chuyển khoản bằng tài khoản là gì?

– Chuyển khoản của khách hàng sẽ được xử lý ngay lập tức và người nhận thanh toán sẽ nhận được khoản thanh toán ngay sau giao dịch. Tại Việt Nam, lần đầu tiên chuyển khoản ngoài mạng được xử lý nhanh như giao dịch trực tuyến.

– Thẻ tín dụng liên ngân hàng tính phí bao nhiêu? , ACB yêu cầu chuyển khoản liên ngân hàng miễn phí cho khách hàng thông qua thẻ ngân hàng từ ngày 19 tháng 7 đến ngày 19 tháng 10.

– Tôi có thể chuyển tiền từ thẻ của ngân hàng khác không?

– Thông qua dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng, khách hàng chỉ cần một thẻ ghi nợ nội địa của ACB (kiểu 365 hoặc ACB2GO) để nhanh chóng nhận chuyển khoản từ các thẻ ngân hàng khác.

Làm thế nào để thực hiện một giao dịch chuyển nhượng?

– Sau khi đăng ký thành công dịch vụ trực tuyến của ACB, khách hàng có thể truy cập trang web http://www.acbonline.com và chọn “chuyển từ thẻ sang thẻ” trên màn hình chính hoặc trong menu “chuyển, chuyển”. Sau đó, nhập thông tin cần thiết và hoàn thành giao dịch.

(Nguồn: ACB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *