Cách đầu tư với 1 tỷ đô la vốn

1. Mua và bán nhà bị hư hỏng, sửa chữa và bán lại

mua nhà bị hư hỏng cũng là một kênh đầu tư thích hợp để đầu tư tốt. Cái này. Họ mua nhà cũ, tách đất, sửa chữa hoặc xây nhà mới để bán lại. Với cơ hội đầu tư này, mỗi người trong số họ có thể kiếm được hàng trăm triệu đồng Việt Nam.

Ông Thành (quận TP.HCM Bình Tân) thường xuyên chia sẻ mức giá 60 đến 700 triệu rupiah trong trung tâm chứng khoán bằng cách “săn” những mảnh đất nhỏ mắc kẹt trong các con hẻm hoặc nhà cũ trong thành phố. Sau đó, anh ta đã bỏ ra một số tiền nhỏ để sửa chữa hoặc xây dựng một ngôi nhà có giá hợp lý, sau đó bán lại cho người mua với giá cao. Phương pháp này thường mang lại hàng trăm triệu rupiah cho ngôi nhà. Có năm, may mắn thay, anh ta có thể mua và bán 3-4 đơn vị này và kiếm được hàng tỷ đô la.

Tuy nhiên, khó khăn là không dễ để “tìm” đất giá rẻ. Thông thường, có thể bán đất và nhà qua thị trường.

2. Khai giảng lớp mầm non

Đầu tư trường mầm non quan trọng nhất là tìm được vị trí tốt.

Chuyên gia giáo dục máy tính, có quy mô rất lớn, là một trường mẫu giáo cỡ trung bình có khoảng 50 đến 60 trẻ. Chi phí lắp đặt ban đầu (thuê không gian, đồ dùng, đồ chơi trong nhà và ngoài trời, v.v.) là 400 triệu đồng. Số tiền còn lại được sử dụng cho vốn lưu động, chẳng hạn như trả lương cho giáo viên (khoảng 4 triệu đồng / người), trẻ em ăn ba bữa … Nếu học phí khoảng 1,6 đến 2 triệu đồng mỗi tháng, thì một năm sau, chủ đầu tư Các quỹ có thể được phục hồi.

Mặc dù nhu cầu thị trường được đáp ứng, đầu tư vào các tổ chức giáo dục mầm non cũng rủi ro không kém. Qua nghiên cứu, có rất nhiều công cụ đầu tư khổng lồ, nhưng do số lượng sinh viên không đủ, chi phí hoạt động được tổng hợp lại, khiến họ phải chịu nhiều năm thua lỗ.

Các chuyên gia trong lĩnh vực này cho rằng, khi quyết định đầu tư vào giáo dục là vị trí đầu tư quan trọng nhất. Thứ hai, nhân viên vận hành, quản lý và thực thi phải có kỹ năng tốt về chuyên môn, quản lý, đào tạo và giám sát.

3. Mở một câu lạc bộ thể dục và làm đẹp

Ba yếu tố quan trọng là diện tích đủ lớn, mật độ dân số cao và thu nhập bình quân đầu người cao.

Nhu cầu tập thể dục làm tăng vẻ đẹp và thư giãn của mọi người. Đây là cơ hội để đầu tư vào khu vực. . Hiện nay, các cơ sở thể dục rất đa dạng: từ nam đến phòng tập thể dục nữ, đến nữ cho đến phòng tập thể dục nam, phòng tập thể dục đơn, hoặc kết hợp với yoga, tập aerobic … từ bình thường đến nâng cao.

Ông Nam cho biết, điều đầu tiên để mở nhà thi đấu là chọn một địa điểm phù hợp và đảm bảo ba yếu tố. Các yếu tố quan trọng là: diện tích đủ lớn, dân số dày đặc và thu nhập bình quân đầu người là tương đương.

Với số vốn khoảng một tỷ rupiah, bạn có thể trang bị đủ máy tập thể dục, máy tập quan trọng như ngực, vai, đùi sau … Phòng tập nữ nên tập trung vào máy chạy bộ và máy rung, trong khi phòng tập nam là Ưu tiên hàng đầu cho các nền tảng cử tạ. Nếu hoạt động hết công suất, hãng phim có thể kiếm hàng trăm triệu đô la mỗi năm.

Tuy nhiên, đây là một lĩnh vực kinh doanh áp lực cao với các yếu tố cạnh tranh rất lớn, và không phải ai cũng làm được. Và thành công.

HoàiThu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *