Bạn có muốn kinh doanh hải sản sạch?

Hồng cho biết anh tốt nghiệp một trường đại học ở thành phố Hồ Chí Minh và rời bỏ công việc ngắn ngủi của mình. Vì lý do gia đình, anh nghỉ việc và về nhà để bắt đầu kinh doanh hải sản sạch.

Gia đình hy vọng anh ta có thể tìm được một công việc ổn định trước khi triển khai kế hoạch. Bây giờ anh đã làm việc tại trường đại học, công việc của anh đã ổn định và gia đình anh hy vọng rằng Hùng sẽ tiếp tục học các khóa học khác.

Hùng cho biết anh sẽ quyết định bắt tay vào kế hoạch kinh doanh này để trở thành một người trải nghiệm, học hỏi và kiếm thêm thu nhập. Anh ấy sẽ làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, sẽ tham gia các khóa học khác vào buổi tối, và sẽ tham gia các lớp học vào cuối tuần. Anh dự định sẽ nhận được đơn đặt hàng vào đầu tuần này cho đến 5 giờ. Các sản phẩm hải sản mới sẽ được giao vào thứ bảy và chủ nhật (vận chuyển đến Hà Nội bằng xe buýt). Vì nguồn hàng có thể ở nhà (gia đình đang đi biển), anh Hồng sẽ hoàn thành việc giao hàng và hoàn tiền sau. Đây là một lợi thế mà không cần một khoản tiền lớn.

“Ý tưởng là thế này, nhưng sẽ có nhiều lỗ hổng trong kế hoạch. Tôi hy vọng độc giả sẽ bình luận về dự án thương mại này và chia sẻ thêm kinh nghiệm”, Hong giải thích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *