Triệu phú tự thân tiết lộ 4 điều hối tiếc ở tuổi 20

Grant Cardone là một triệu phú tự học trong ngành bất động sản với nhiều cuốn sách kinh doanh và bán hàng nổi tiếng. Nhìn lại tuổi 20, anh nói rằng còn nhiều điều chưa biết về tiền bạc. Bạn có thể kiếm tiền, nhưng lãng phí thời gian và chi tiêu cho những thứ không cần thiết. Đây là bốn điều hối tiếc khi anh còn trẻ.

Nghiện rượu và sử dụng ma túy là những sai lầm lớn nhất

Sau khi tốt nghiệp, Cardone bị chết đuối khi uống rượu. Anh ta nên sử dụng số tiền này để phát triển các kỹ năng, kiến ​​thức mới và thiết lập các mối quan hệ giữa các cá nhân tốt.

“Nếu tôi có thể quay về quá khứ, tôi sẽ nói rằng ngay cả khi tôi tốt nghiệp đại học, tuổi thơ của tôi sẽ là một cuộc học tập suốt đời.” Nếu bạn không có các kỹ năng phù hợp để theo dõi thị trường, bằng tốt nghiệp trung học là vô dụng, và bằng tốt nghiệp đại học không có ý nghĩa gì.

“Ở tuổi 25, tôi nhận ra điều này và đã chi 3.000 đô la cho món ăn đầu tiên để bán nó, kết thúc việc bán hàng. Đây là khởi đầu thành công của tôi ngày hôm nay”, ông nói.

Du lịch là đắt tiền và đắt tiền. Thời gian, theo ý kiến ​​của anh ấy, dành một năm nghỉ hè là một ý tưởng tồi. Ngày nay, nhiều người trẻ không có mục tiêu công việc, và họ tin rằng một năm trống sẽ giúp tìm thấy những gì họ muốn. Khi bạn không chắc chắn phải làm gì, bạn có thể dễ dàng đeo ba lô, ở trong khách sạn và ăn mì ăn liền. Nhưng sự thoải mái là kẻ thù của thành công và sự giàu có. -Grant Cardone nói trước khi thưởng thức, cống hiến và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu này. Ông nói: “Tôi không nói rằng bạn không được phép nghỉ ngơi, nhưng bạn sẽ có thể cải thiện kiến ​​thức và kỹ năng trong công việc, thay vì dành nhiều thời gian và tiền bạc cho những chuyến đi đắt tiền.” — Đừng học bất cứ điều gì từ công việc

“Tôi đã lãng phí thời gian của mình vào những công việc lương thấp ở tuổi đôi mươi mà không phát triển các kỹ năng có giá trị. Tôi không nói rằng công việc đó là lương thấp, điều đó là xấu, nhưng Để thỏa mãn và không học hành chăm chỉ, anh nói, anh đã làm phức tạp thành công của mình.

Anh nói rằng anh làm việc tại McDonald, với mức lương 7 đô la một giờ. Đối với anh, đây chỉ là một cách kiếm tiền. Đối với những người bạn làm việc với anh ta, công việc này đã cho họ cơ hội tìm hiểu về công ty và sau đó xây dựng một thương hiệu với 100 cửa hàng nhượng quyền.

Ngủ quá nhiều

Một trong những giấc ngủ lớn nhất của anh ta Đáng tiếc, thay vì sử dụng thời gian trong ngày, nó sẽ hài lòng với cuộc sống khi đặt mục tiêu và tìm ra cách để đạt được chúng. Anh nghĩ rằng nếu anh biết điều đó sớm hơn, con đường thành công của anh sẽ nhanh hơn.- — Ông khuyên những người trẻ tuổi đôi mươi nên ngủ như người giàu và thức dậy vào lúc bình minh. Hôm nay, thị trường thay đổi với tốc độ ánh sáng, vì vậy bạn phải nắm bắt cơ hội một cách nhanh chóng. (Theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *