500 triệu nên mua xe hơi hay đầu tư thương mại?

Gửi câu hỏi để tìm kiếm lời khuyên hoặc chia sẻ các bài viết liên quan đến kinh nghiệm đầu tư, để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập kinhdoanh@vnexpress.net hoặc lechi@vnexpress.net

Tôi và chồng tôi, mẹ chồng tôi và một đứa trẻ ở Hồ Chí Minh Thành phố là 5 km. Khi tôi là công chức, mẹ chồng tôi ở nhà chăm sóc cháu, nhưng thu nhập của tôi cao hơn chồng. Tổng thu nhập của hai người khoảng 16 triệu đồng mỗi tháng. Sau nhiều năm tiết kiệm, hiện chúng tôi có 500 triệu đồng Việt Nam. Nếu tôi mua nhà hoặc đầu tư vào kinh doanh, mẹ ruột của tôi có thể giúp tôi thêm 100 triệu. Tôi dự định mua một ngôi nhà, nhưng với số tiền này, tôi phải vay một số tiền đáng kể để mua một căn nhà đàng hoàng cách xa trung tâm thành phố.

– Tôi sẽ đầu tư vào một chiếc xe 7 chỗ và đi công tác để chồng tôi quản lý dịch vụ và thuê khi khách hàng cần. Do đó, chúng tôi muốn biết kế hoạch đầu tư nào hợp lý hơn? Tôi có nên vay thêm tiền để mua một ngôi nhà hoặc một chiếc xe 7 chỗ, hay tôi nên đầu tư vào một nơi tốt hơn? Cảm ơn bạn đã mang ý tưởng và kinh nghiệm cho tôi và chồng tôi. Cảm ơn rât nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *