Làm thế nào để nhân ba mức lương của bạn trong 10 năm

Trước khi rời công ty vào năm 2018, Julien và Kiersten Saunders đã làm công việc tiếp thị của công ty. Chỉ trong 10 năm, tiền lương của Julien đã tăng gấp năm lần, gần gấp ba lần so với khi cô bắt đầu làm việc. Kiersten đã làm việc ở đây được 11 năm và được tăng lương nhất định. Thành công, mức lương gần 3. Khi họ rời đi, thu nhập của hai người là 6 con số.

Trên CNBC, họ đã chia sẻ bí mật. Cải thiện kỹ năng của bạn – Julian và Sanders. Nhiếp ảnh: Julien Saunders – Bạn càng đóng góp nhiều cho công việc kinh doanh, bạn càng dễ dàng tăng lương. “Bất cứ khi nào tôi tìm thấy một công cụ phân tích dữ liệu hoặc tiếp thị mà tôi có thể học và những người khác không có, tôi sẽ đăng ký để trau dồi kỹ năng của mình và tập trung vào hiệu suất vượt trội. Tôi khác biệt”, Julian nói . Tất nhiên, phải mất một thời gian dài. Tuy nhiên, phát triển một kỹ năng mới là tốt cho doanh nghiệp của bạn và có thể giúp bạn chứng minh cho sếp của bạn lý do tại sao bạn nên được tăng lương.

Xây dựng một mạng lưới liên lạc bên ngoài văn phòng

không chỉ để làm việc chăm chỉ với các đồng nghiệp mà bạn gặp hàng ngày. Khi nói chuyện với mọi người ở các bộ phận khác, Julian cũng luôn cập nhật với công ty và biết làm thế nào anh ta có thể đóng góp cho một nhiệm vụ lớn hơn.

“Những người liên hệ với bạn cung cấp thông tin hữu ích. Nhiều người chỉ tập trung vào những gì được giao cho họ, nhưng một khi bạn hiểu mục nhập và lý do cho quyết định, bạn đã đi trước người khác.” .- — Đến một công ty khác để phỏng vấn để có được giá trị của riêng mình – Kiersten từng nói: “Đó là để chứng minh rằng tôi có thể làm được. Tôi muốn chứng minh rằng tôi có thể làm được. Ngoài ra, khi đàm phán tăng lương, hãy lấy một khoản khác Cơ hội việc làm cũng là đòn bẩy có giá trị, “cô nói. Thời gian sẽ khiến bạn lo lắng lúc đầu. Kiersten cảm thấy “như một kẻ phản bội” vì điều này. “Tuy nhiên, công ty không có cách đáng tin cậy để theo dõi các kỹ năng của bạn. Tiền lương không được cập nhật thường xuyên để theo kịp tốc độ của thị trường việc làm. Vì vậy, tự bảo trì là cách duy nhất. Cách tốt nhất là cho bạn biết bạn đã chi bao nhiêu”. Cô nói: “Điều này không chỉ vì tiền, mà còn giúp tôi trở thành một người quản lý tốt hơn.”

Tăng lương được đề xuất – Cuối bước, nếu bạn muốn tăng lương, bạn không thể chờ người khác đưa ra đề xuất . Cho dù bạn cố gắng thế nào, bạn phải sẵn sàng để đưa ra những gợi ý sau.

“Một trong những gợi ý tốt nhất tôi nhận được là đừng đợi người khác thấy cách làm việc của bạn và đề nghị tăng lương. Ông chủ rất bận rộn. Ông phải nói Julian:” Bạn cần phải đưa ra hàng trăm quyết định, Mỗi ngày, số lượng email được xử lý gấp 5 đến 10 lần so với bạn. Để nổi bật, bạn phải rất sáng tạo. “Trước khi nói chuyện, hãy nhớ” Xin lưu ý rằng tiền lương không phản ánh giá trị thời gian hoặc thời gian của bạn. ” Đây chỉ là quyết định công việc của công ty. Hãy cởi mở để nghĩ rằng thời gian và sự đóng góp của bạn có giá trị hơn đối với chúng tôi “, Kirston nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *