Học sinh lớp ba là trưởng phòng kinh doanh

Kiều Văn sinh ra và lớn lên tại Pleiku, Gia Lai. Con gái của Tây Nguyên là học sinh của trường trung học Hongwu. Hongwu High School là thứ 53 trong số 200 trường tốt nhất trong cả nước.

Từ khi còn rất trẻ, tôi đã muốn làm việc trong ngành vận tải biển. Vân đã đến Fan Hai vào năm 2011 khi anh ấy đạt được kết quả đăng ký kinh tế hàng hải của Đại học Giao thông Thành phố Hồ Chí Minh. . Để thích nghi và phát triển vùng đất của Sai Thanh, Vân lập tức cử chân đến thành phố và gửi ngay tài liệu cho công ty vận tải để xin việc làm thêm.

Sau khi nhận được hồ sơ DeVân, nhiều công ty lắc đầu và từ chối vì họ chỉ tuyển những người có kinh nghiệm. Sau một thời gian phân loại “tự phát” giữa các công ty khác nhau, may mắn thay, Van Be Logistics Co., Ltd. đã thực hiện một cuộc phỏng vấn. Công ty có văn phòng ở miền bắc, miền trung và miền nam, và có 40 nhân viên ở thành phố Hồ Chí Minh, chuyên vận chuyển hàng chục container đến hàng trăm container mỗi tháng, chủ yếu để cung cấp quần áo chức năng và món ăn. Châu Á và Châu Âu .

Khi Fan hỏi, bộ phận này đã sa thải một số nhân viên, vì vậy anh ta phải thuê nhân viên giao hàng không đủ tiêu chuẩn. Sinh viên tự tin, kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với nghề và tinh thần dám rèn giũa đã tạo ấn tượng đầu tiên với doanh nhân, vì vậy cô quyết định thử. -Van làm việc mà không phải trả tiền lần đầu tiên. Trong ba tháng làm việc, cô được phân công theo dõi một nhân viên của công ty để thực hiện các thủ tục hành chính xuất nhập khẩu tại cảng. Công ty cũng quy định rằng những người mắc lỗi sẽ bị phạt dựa trên mức độ nghiêm trọng của lỗi, vì vậy Vân luôn làm việc rất cẩn thận. Khi đã quen với công việc, cô chính thức được nhận làm nhân viên bán hàng chuyên làm thủ tục hành chính và khai hải quan từ tháng thứ tư trở đi với mức lương 2 triệu đồng. — Gặp cô gái trẻ đam mê, ham học hỏi, hết lòng yêu thương và giáo dục. Theo chân các anh chị, Kiều Vân cũng quan sát cách học và tự học, nhất là trong giao tiếp. Fan (Fan) là sinh viên năm thứ tư tại Đại học Truyền thông và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh. HCM. Nhiếp ảnh: TK .

Khi đã quen với công việc, Fan đã ký nhiều hợp đồng có giá trị với một đối tác xuất khẩu hàng may mặc tại thành phố Hồ Chí Minh, Nga, với số tiền tối đa là 2 tỷ đô la Mỹ. Sau đó, cô đã ký hợp đồng dài hạn với công ty này, với tối thiểu 3 container mỗi tháng. Kể từ đó, Vân đã đạt được một hợp đồng vô thời hạn về vận chuyển gỗ với một công ty lớn và nhiều sản phẩm tiêu dùng khác …

Sự kiện đáng nhớ nhất đối với Van là vào tháng 4 năm 2014. Ký hợp đồng vận chuyển với một công ty Việt Nam thay mặt công ty, chuyên xuất khẩu áo phao sang Nga. Công ty của Fan hợp tác với một công ty vận chuyển tại thành phố Hồ Chí Minh để vận chuyển lô hàng gần 500 triệu đồng Việt Nam.

Vụ việc xảy ra khi đối tác Nga bỏ trốn mà không nhận được hàng. Công ty vận tải yêu cầu Vân phải bù tất cả chi phí vận chuyển. Sau khi kiểm tra tất cả các thông tin hợp đồng, sinh viên đã mang câu chuyện này đến một giáo sư công nghiệp được thông báo rằng, theo quy định, công ty hậu cần chỉ phải bồi thường trong trường hợp xảy ra tai nạn khách quan. nguy hiểm. Trong những trường hợp này, công ty không chịu trách nhiệm. Sau khi tham khảo ý kiến ​​của nhiều luật sư, Keeu Van đã nói chuyện với công ty xuất khẩu Việt Nam và đưa ra hai lựa chọn: một là trả tất cả chi phí vận chuyển, và thứ hai là trì hoãn việc giao hàng. Trở về Việt Nam. Cách khác là từ bỏ toàn bộ lô hàng để công ty vận chuyển có thể tự bán đấu giá để bù đắp chi phí vận chuyển. Do khối lượng vận chuyển lớn, công ty đã đồng ý chọn phương án thứ hai.

Mặc dù điều này không thành công, bởi vì Van có thể đối phó với khủng hoảng, anh vẫn được người quản lý đánh giá cao. Giảm thiểu thiệt hại cho doanh nghiệp, và đây là một tai nạn.

Một quản lý cấp cao nói rằng Kiều Văn chỉ là sinh viên năm thứ ba, nhưng sớm cho thấy chất lượng của các nhà lãnh đạo và hiểu biết sâu sắc về ngành, luật và ngoại ngữ, cho công ty Sự gia tăng thu nhập đã đóng góp rất lớn.

“Sau khi thảo luận, quản lý đã quyết định thôi việc quản lý bán hàng của Van sau 2 năm làm việc. Người đại diện nói:” Lần trước cô ấy đã làm tốt. “Hiện tại, quản lý 9x hiện đang quản lý 20 nhân viên bán hàng. Văn Bảo cảm ơn kinh nghiệm thực tế về sự hiểu biết của cô ấy về công việc của từng nhân viên. Trong giờ nghỉ trưa, cô ấy thường ăn với nhân viên, trò chuyện với họ và luôn khuyến khích mọi người chia sẻ. Khó khăn hoặc các vấn đề liên quan đến công việc, cô sẽ giúp họ với khả năng của riêng mình.Vấn đề lớn nhất của Vân bây giờ là phân bổ thời gian để làm việc và học tập đúng cách. Theo lịch trình của trường, cô chỉ đăng ký 4 môn mỗi học kỳ, tổ chức 2 môn nhất vào buổi sáng và chiều thứ bảy, và tổ chức 2 môn còn lại vào buổi sáng trong tuần. Do đó, chủ đề hàng tuần bắt đầu lúc 7:00 sáng và kết thúc lúc 10:15 sáng bên hồ. “Trong vài ngày, tôi phải yêu cầu về nhà sớm, vì vậy tôi đã nhờ bạn tôi sao chép lớp học và dạy lại vào buổi tối. Vào mùa hè, tôi đăng ký lại để làm theo kế hoạch”, 9 lần cười. Kiều Văn Bảo nhận ra rằng cô là một người may mắn, có thể thử công việc và giải trí tuyệt vời. Cô đã dành gần 4 năm ngoài giờ làm việc. Cô cũng dành phần lớn thời gian cho nghiên cứu hậu cần. Và các văn bản pháp lý liên quan.

Một cô gái trẻ tự tin và đầy tham vọng tiết lộ: “Mong muốn trong tương lai của tôi là thành lập một công ty hậu cần quốc tế chuyên vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, đường bộ và đường hàng không. Có những chi nhánh không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *