5 thói quen mà người trẻ không thể làm giàu

Grant Cardone là một triệu phú tự thân ở Hoa Kỳ. Ông đã viết một cuốn sách gọi là “Quy tắc 10X” và điều hành 7 công ty tư nhân.

“Nhiều năm trước, khi tôi chưa tạo được khối tài sản triệu đô, tôi đã bị mắc kẹt trong công việc. Tôi ghét kiếm được 3.000 đô la mỗi tháng và muốn kiếm được 4.000 đô la. Tăng 1.000 đô la là cả cuộc đời tôi Mục tiêu quan trọng nhất đạt được ở Trung Quốc, “Grant Card nói. Để đạt được mục tiêu tài chính của mình, bạn cần phải cam kết đưa ra quyết định tài chính tốt hơn. Theo ông, những người trẻ ngày nay muốn làm giàu, họ nên ngừng những sai lầm sau đây. -Các thẻ tín dụng không thể tạo thu nhập – Theo “Modern Fortune” (2019) của Schwab, thế hệ trẻ em người Mỹ ở Mỹ chi trung bình 478 đô la Mỹ mỗi tháng để mua các mặt hàng không thiết yếu, như bữa ăn tại nhà hàng, giải trí, Sang trọng hoặc nghỉ mát. Đồng thời, thế hệ trước chỉ chi $ 359.

Một trong những quy tắc tiền tệ chính của Grant Cardone là chỉ cần quẹt thẻ tín dụng để thực hiện các giao dịch lớn, có thể kiếm được nhiều tiền. bạc. Ông nói: “Thật hợp lý khi tiêu tiền trong lớp học hoặc thuê văn phòng để điều hành doanh nghiệp. Mua xe hơi hoặc giày đắt tiền không phải là một cách tiêu dùng khôn ngoan.” Tiền cho người khác – khỏe mạnh hơn hoặc tốt hơn Nghèo, sẽ không trả hóa đơn hoặc bảo hiểm của bạn. Nhiều đứa trẻ khác có thể đang vật lộn, nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ tốt hơn.

So sánh lòng tự trọng với người khác là một cái bẫy tâm lý. Do đó, đừng lo lắng về khả năng tài chính của những người khác quan tâm đến mục tiêu tài chính của bạn. Xem xét các cách để tăng doanh thu, những lỗi tài chính nên dừng lại ngay lập tức. Một khi bạn có một kế hoạch, hãy hành động.

Theo dõi sự giàu có trên phương tiện truyền thông xã hội

“Thật là một sai lầm lớn khi cho phép bạn xem những gì bạn thấy trên phương tiện truyền thông xã hội để tiêu tiền vào những thứ bạn không cần,” Grant nói. Cardone .

Những người bạn nhìn thấy trên Instagram, có những bữa tối, bữa tiệc, xe hơi, quần áo hàng hiệu và những ngày lễ ưa thích, không nhất thiết là những người giàu có. Họ có thể giàu có và dựa vào thẻ tín dụng hoặc khoản vay của cha mẹ để thể hiện sự xa xỉ của họ.

Triệu phú nói rằng thật ngu ngốc khi sống một lối sống phù phiếm trên Instagram trừ khi bạn là một phương tiện truyền thông xã hội và người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội. Bạn sẽ nghĩ về nó như một công việc toàn thời gian kiếm tiền.

Tìm sự thoải mái thay vì tự do

“Sự an ủi là trái ngược với sự giàu có. Tầng lớp trung lưu được xây dựng dựa trên sự theo đuổi sự thoải mái. Hài lòng với thu nhập là 50.000 đô la mỗi năm, hai tuần nghỉ hè, bảo hiểm y tế và một ngôi nhà “- ông nói – nhưng người giàu tìm kiếm nhiều hơn là sự thoải mái. Ngược lại, họ cố gắng kiếm thật nhiều tiền vì điều đó mang lại cho họ sự tự do và an ninh hơn. Mặc dù nhiều người trẻ hài lòng với tình hình tài chính của họ, nhưng nếu họ muốn làm giàu, họ nên đặt mục tiêu cao hơn.

“Nếu bạn chỉ tìm kiếm sự thoải mái, bạn có thể không bao giờ thấy thoải mái. Về mặt tài chính. Sự thoải mái mang đến cho anh ấy lời khuyên,” Middle Life. Làm giàu tự do. Chọn một cách khôn ngoan. “

Đừng kiếm đủ tiền

Luôn tiết kiệm tiền tiết kiệm và đầu tư, và kiếm được nhiều tiền hơn. Theo Grant Cardone, ngay cả khi thu nhập của bạn cao, bạn vẫn có thể kiếm được nhiều tiền hơn Sai lầm lớn nhất mà những người trẻ tuổi thường mắc phải là không làm việc chăm chỉ để tăng thu nhập. Vì vậy, hãy cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để tăng lương hoặc tìm một công việc mới với mức lương cao hơn. Triệu phú nói: “Tôi phấn đấu để hy vọng Lời khuyên của những người trẻ tuổi kiếm được ít nhất 100.000 đô la một năm không hài lòng với hiện tại. “

Pian’an (Theo báo cáo của CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *