Lãi suất ngân hàng cao nhất là gì?

Sau khi Ngân hàng Quốc gia Việt Nam áp đặt giới hạn lãi suất tối đa dưới 6 tháng kể từ ngày 13 tháng 5, mức độ của các điều khoản trong sáu tháng hoặc lâu hơn cũng giảm mạnh. Khi Standard Chartered Bank và CBBank mất vị trí đầu tiên, VietCapitalBank trở thành một trong năm ngân hàng được quan tâm nhất. Lãi suất thấp hơn mức lãi suất cao nhất là 1 tỷ. Thời hạn một năm hoặc ngắn hơn hiện là 8,3% thay vì 8,48%.

Các ngân hàng có vốn quốc gia, chẳng hạn như Ngân hàng Việt Nam, Ngân hàng và Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc đã giảm 0,2-0,3 trong giai đoạn quan trọng từ 6 tháng trở lên, tăng lãi suất từ ​​7% lên 6,5-6, 7%.

VPBank, ACB, SCB, NCB, BacABank, GPBank và nhiều ngân hàng khác cũng đã hạ lãi suất trong 6 tháng trở lên và tăng 0,1% xuống 0,2%. Trong số 5 ngân hàng hàng đầu có lãi suất cao nhất trên thị trường, thậm chí còn có Ba, như CBBank, VietCapitalBank và VietBank, cũng giảm xuống 0,5-1%. Trước đó, từ giữa tháng 5, nhiều ngân hàng cũng giảm lãi tiền gửi. Từ giữa tháng 5, như MB, VPBank, VIB, OCB, Kienlongbank, Oceanbank …

Đến ngày 3/5, số tiền sẽ ít hơn Với mức giá 1 tỷ đồng, nó sẽ kéo dài một năm hoặc ít hơn, bao gồm các giao dịch ngoại hối và các ứng dụng trực tuyến. Lãi suất này là danh sách chính thức và không bao gồm thỏa thuận thực tế giữa ngân hàng và từng khách hàng (khách hàng, VIP, người gửi tiền).

Vì lãi suất tiền gửi trực tuyến thường cao hơn 0, 1-0, 3% hoặc thậm chí cao nhất so với mức 0,8% gửi tại quầy, kết quả thống kê chủ yếu là lãi suất gửi trực tuyến. Và ngân hàng-Quinn Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *