Người Việt Nam tập trung vào tiết kiệm trong mùa phổ biến

Công ty đo lường toàn cầu Nielsen cho biết, người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng giảm chi tiêu tiền mặt không sử dụng trong quý đầu tiên. Kết quả khảo sát của bộ cho thấy gần 70% người tiêu dùng ưu tiên tiết kiệm. Giảm đáng kể số tiền chưa sử dụng cho việc mua quần áo mới, đi lại, cải tạo nhà và chi phí bảo hiểm, giảm 6% đến 9%.

“Covid-19 đã phá hủy cuộc sống và thay đổi cuộc sống. Tâm trạng và hành vi của người tiêu dùng đang chóng mặt, Louise Hawley, tổng giám đốc của Nielsen Việt Nam cho biết. Mục tiêu là dành tương lai cho Việt Nam trong quý 1 năm 2020. Tiền được sử dụng. Ảnh: Nielsen.

Người tiêu dùng chủ yếu xem Covid-19 là một cuộc khủng hoảng sức khỏe, không phải là một cuộc khủng hoảng sức khỏe. Do đó, tỷ lệ tiết kiệm và tiết kiệm tiền của gói bảo hiểm Việt Nam là tốt nhất trên thế giới, một số Mọi người cũng lo lắng về sự ổn định công việc và những lo ngại về cân bằng cuộc sống công việc đang giảm mạnh – Nielsen tin rằng Việt Nam vẫn là một trong những quốc gia lạc quan hơn (sau Ấn Độ, Philippines và Indonesia). Những người được hỏi dự đoán rằng dịch bệnh sẽ tiếp tục trong 2-3 tháng tới. Việc kiểm dịch sẽ tiếp tục, bao gồm cả Nielsen nói: Ăn Cook và ăn ở nhà với gia đình bạn. “Trong quá trình hoạt động trở lại, đây được coi là mối quan tâm của công ty sản xuất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *