10 bí mật tài chính 20 năm của các CEO thành công

Không thể làm mọi thứ chính xác ngay từ đầu, đặc biệt là khi nói đến tiền. Ngay cả những người thành công nhất cũng gặp phải khó khăn và thất bại. Dưới đây là 10 lời khuyên về cách sử dụng 20 tiền CNBC kiếm được sau khi phỏng vấn các CEO và doanh nhân thành công.

Giảm những thứ tầm thường

Đồng sáng lập của Rahul Gandhi-House và CEO của MakeSpace

“Mặc dù kế hoạch tài chính dài hạn là rất quan trọng, tôi thấy rằng nó đang bắt đầu tìm ra cách tốt nhất để giảm chi phí hàng ngày. “Raul nói. Gandhi, đồng sáng lập và CEO của công ty giải pháp lưu trữ MakeSpace nói.

Ông Rahul đã đưa ra một ví dụ về việc chỉ sử dụng ứng dụng điện thoại trên xe hơi khi thực sự cần thiết. Nó có thể dễ dàng khiến bạn chi tiêu nhiều hơn bạn nghĩ, hoặc thích thói quen đến quán cà phê. Mặc dù bạn có thể mua một tách cà phê, nhưng đó là một khoản tiền rất lớn để phát triển thói quen này mỗi ngày. , Nên uống cà phê và trà nhiều hơn trong văn phòng.

Trước khi trả nợ – Kelyn Glory – Người sáng lập và Giám đốc điều hành đủ tiêu chuẩn – “Sau khi chi tiêu một mức lương ít ỏi với một cô hầu bàn ở NSW trong 20 năm ở York, tôi thực sự nhận thức được tiền Tác động đến sự phát triển nghề nghiệp, tôi nhận ra rằng ngay cả khi tôi trả hết nợ, nghèo vẫn sẽ hạn chế lựa chọn nghề nghiệp của tôi bây giờ và trong tương lai. Vì vậy, tôi sẽ làm việc chăm chỉ và tập trung tiết kiệm cho đến khi hết nợ. Hãy kết thúc nó. “Bạn sẽ có nguy cơ sở hữu một ngôi nhà và tốt nhất là tránh một ngôi nhà, đặc biệt nếu bạn không có kế hoạch sống trong cùng một ngôi nhà. Jack Groetzinger, đồng sáng lập và CEO của SeatGeek, cho biết: “Nơi này đã có từ lâu.

Nếu bạn là người nổi tiếng, vui lòng trả tiền cho nó -Joel Wishkovsky, đồng sáng lập và CEO của Simple Contact – – Đồng sáng lập và CEO củaJoel Wishkovsky-Simple Contact tin rằng khi chúng ta luôn lo lắng về việc trả tiền thuê nhà hoặc mua hàng hóa, chúng ta có thể làm kinh doanh. Ông nhắc nhở nhiều người trẻ, ngay cả khi họ không nghĩ rằng họ là siêu anh hùng. Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh, bạn phải chắc chắn rằng bạn phải trả tiền. Tôi đã phạm một sai lầm rất lớn, đó là tôi đã không tự trả tiền khi bắt đầu kinh doanh, làm việc gần ba năm không được trả lương và sử dụng hết số tiền tiết kiệm của mình. Điều này không bền vững. Joel nói: “Điều này sẽ dẫn đến những quyết định sai lầm, và cuối cùng khiến bạn rơi vào tình trạng tài chính cực kỳ bất ổn.” – Tránh nợ thẻ tín dụng bằng mọi giá – Joel Wallenstrom-President và CEO Wickr – “Nợ thẻ tín dụng chỉ nên được sử dụng trong những trường hợp không lường trước được.” Joel Wallenstrom, chủ tịch và CEO của công ty phần mềm Wickr, nói: “Kỳ nghỉ xuân của Jamaica không phải là một trường hợp khẩn cấp.” – – Đầu tư vào ý tưởng của riêng bạn – Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Keith George-Dong CoEdition – Keith George – Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của công ty bán lẻ CoEdition cho biết để tiết kiệm mọi thứ bạn kiếm được ở tuổi 20 Tiền không phải là một ý tưởng tốt. Thay vào đó, chỉ một phần của nó được lưu. Thời gian còn lại nên dành cho đầu tư của riêng bạn, bởi vì bây giờ là thời gian tốt nhất. Tất nhiên, đầu tư là rủi ro.

“Khi bạn 20 tuổi, việc đầu tư vào ý tưởng của bạn sẽ dễ dàng hơn so với những năm 1940, bởi vì bạn có thể có con với chi phí cao. Ông nói,” Mặt khác. “- Đầu tư vào niềm tin của bạn – Zachariah Reitano – Đồng sáng lập và CEO Roman (Roman) -” Amazon và Netflix đã giúp tôi hoàn thành việc học của mình, vì vậy tôi Nghĩ về công ty hoặc công nghệ mà tôi thích bằng tất cả tiền của mình “, Zachariah Reitano – Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Công ty Y tế nam giới Rome – Chuyển đến nơi làm việc của bạn – Chris Terrill – Thương mại điện tử ANGI Giám đốc tiếp thị – Giám đốc điều hành thị trường thương mại điện tử ANGI Homeervice Chris Terrill thừa nhận rằng việc thuê ngoài nước ngoài không dễ dàng và không phải ai cũng làm được. Tuy nhiên, nếu có thể, đó sẽ là cách tốt nhất để có được một công việc lương cao.- —“nhanh lên! Đi đến nơi có việc làm – các ngành công nghiệp mới nổi đang bùng nổ. “Khi bạn sẵn sàng chuyển sang làm việc, công việc là lợi thế của bạn. Tôi nhận ra rằng hầu hết mọi người bị giới hạn ở các thành phố vì một số lý do, điều này hạn chế các lựa chọn và tiềm năng.Bạn có thể kiếm tiền “, ông nói. Dành ra 10% đến 15% tiền lương của bạn. Trước tiên, bạn tiêu tiền vào ví thụ động, sau đó tiêu tiền. Don mệnh cố gắng thông minh hơn thị trường. Sẽ chọn hành động sai. Buffett nói: “Giám đốc điều hành của Evernote, Chris O’Neill nói.

Lợi nhuận từ lãi kép

Đồng sáng lập và CEO của Katia Beauchamp-Birchbox

“Tôi ước tôi biết cách tích lũy tiền và tăng nó theo thời gian. Đồng sáng lập của Birchbox Và CEO Katia Beauchamp nói rằng cô ấy không biết đầu tư khi còn trẻ và cô ấy đã chia sẻ kinh nghiệm của mình.

Phien An (theo báo cáo của CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *