Ra mắt sản phẩm bảo hiểm hưu trí tự nguyện đầu tiên tại Việt Nam

Công ty bảo hiểm hưu trí PVI Sun Life Công ty bảo hiểm hưu trí tự nguyện Công ty bảo hiểm PVI Sun Life giúp người tiêu dùng tiết kiệm một khoản tiền nhất định trong quá trình làm việc trong thời gian nghỉ hưu.

– Sau khi ông Wu Baolin, phó tổng giám đốc phụ trách PVI, Yongming nghỉ hưu, nhu cầu của công ty ngày càng tăng, vì vậy bây giờ là lúc cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn cho những người muốn có lương hưu cao hơn và gần với thu nhập của họ ngay từ đầu Lên. Trong thời gian nghỉ hưu. Với sự gia tăng tuổi thọ trung bình của người Việt Nam và người dân mong muốn được hưởng tuổi già, hàng loạt các sản phẩm hưu trí tự nguyện dự kiến ​​sẽ có tiềm năng phát triển lớn và xu hướng chi phí chăm sóc y tế vào cuối buổi chiều rất cao. Khi khách hàng đến tuổi nghỉ hưu, sau thời gian tích lũy, PVI Sun Life sẽ trả lương hưu thường xuyên trong suốt cả năm và tài khoản sẽ nhận được lợi nhuận ổn định hàng năm. Kể từ ngày đăng ký, nếu người được bảo hiểm chết hoặc bị vô hiệu hóa vĩnh viễn, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi bảo hiểm. Sản phẩm cũng cho phép khách hàng chủ động lên kế hoạch cho các khoản trợ cấp hưu trí, như rút tiền từ tài khoản tích lũy, chuyển tiền từ tài khoản hưu trí …

Thuế của nhân viên phải được khấu trừ vào thu nhập chịu thuế, giảm tới 12 triệu đồng mỗi năm.

Nghỉ hưu PVI Sun Life được hưởng lợi từ sự hỗ trợ kỹ thuật của Sun Life, công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm. Bảo hiểm nhân thọ nói chung, đặc biệt là bảo hiểm hưu trí.

Minh Trị

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *