Tiêu đề 5/3: Có thể chuyển sang màu xanh

Vào ngày 4 tháng 3, thị trường chứng khoán xuất hiện màu đỏ và xu hướng chính là một lực kéo hẹp. Chỉ số VN tiếp tục giao dịch trong phạm vi từ 880 đến 900 điểm. Tuy nhiên, thanh khoản của ngày hôm qua bắt đầu tăng vào ngày 3 tháng 3 và cao hơn mức trung bình 20 ngày. Theo các nhà phân tích, điều này cho thấy vẫn còn nhu cầu đánh bắt đáy giá thấp gần 880 điểm.

Theo Công ty Chứng khoán Baoyue (BVSC), VN-Chỉ số có thể tăng trở lại trong hai ngày giao dịch gần nhất. Tuần này.

“Thị trường vẫn sẽ thách thức vùng kháng cự 905-910 điểm trong ngắn hạn. Rung động, điều chỉnh và chuyển động dòng tiền đi qua cổ phiếu nhóm sẽ bị xáo trộn”, ông nói. Nhóm phân tích của BVSC.

– Các yếu tố tiêu cực hiện tại vẫn đến từ các hoạt động ở nước ngoài, doanh thu thuần ở nước ngoài và nguy cơ tác động tiêu cực của Covid-19 đến hoạt động sản xuất và kinh doanh, cũng như kỳ vọng tăng trưởng thu nhập của các công ty trong nước. Vào ngày 4 tháng 3, các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục bán khoảng 500 tỷ đồng trên HoSE và Hà Nội.

Giữ thái độ thận trọng, Công ty Chứng khoán Sài Gòn Hà Nội (SHS) tuyên bố một cách yêu thương rằng bức tranh Covid-19 vẫn có những hành động phức tạp và khả năng tránh xa thị trường không quá tốt. Nhóm phân tích duy trì dự báo tương tự như ngày hôm qua, chỉ số VN có thể. Sẽ tiếp tục đấu tranh và dao động với phạm vi 880-900 điểm để ổn định giá mới.

Trong ngày giao dịch vừa qua, tất cả các chỉ số thị trường chứng khoán lớn của Hoa Kỳ đã được công bố sau khi cựu Phó Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden (Joe Biden) giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sơ bộ ở 10 trong số 14 tiểu bang và lạc quan về dữ liệu kinh tế để giảm bớt lo lắng của thế giới , Cổ phiếu tăng mạnh. Đầu tư vào tác động của dịch Covid-19. Chỉ số Dow Jones tăng 1.173 điểm, tương đương 4,53%, lên hơn 27.000 điểm. Chỉ số S & P 500 tăng 4,22% và Chỉ số hỗn hợp Nasdaq cũng tăng 3,85%. Dữ liệu được công bố gần đây cho thấy khu vực tư nhân đang hoạt động tốt hơn mong đợi và ngành dịch vụ Mỹ cũng đang phát triển với tốc độ nhanh nhất trong một năm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *