7 mặt hàng chỉ có thể được thuê, không mua sản phẩm mới

1. Váy dạ hội – váy thiết kế cho bữa tối hoành tráng không hề rẻ, đặc biệt là hàng hiệu. Nhiều người đã cố gắng mua nó, nhưng cuối cùng nhận ra rằng không có nhiều cơ hội để mặc nó. Hàng năm, trong những dịp như tiệc tùng cuối năm, những bộ quần áo tinh xảo như vậy chỉ xuất hiện một vài lần.

Hiện nay, ngày càng có nhiều dịch vụ cho thuê bộ đồ ăn tối. Một số ít khách hàng có thể có một chiếc váy trong vài ngày. Ở nhiều nơi, giá thuê bằng 10% giá váy.

Giá thuê váy cũng cho phép khách hàng lựa chọn thay đổi hình ảnh của mình trong mỗi sự kiện. Nếu bạn chỉ có một bộ quần áo, rất dễ xấu hổ khi người quen của bạn nhìn thấy bạn mặc nó trong một sự kiện năm ngoái. Thuê có thể giúp khách hàng thay đổi phong cách liên tục.

2. Công cụ

Các chuyên gia khuyên rằng mỗi gia đình cần một hộp công cụ cơ bản, chẳng hạn như tua vít, kìm, đục, búa … Tuy nhiên, đối với các công cụ lớn, bạn chỉ cần sử dụng một số công cụ. Thông thường, thuê là một giải pháp tốt hơn. Ví dụ, bạn có thể thuê nó trong một thời gian ngắn thay vì mua giàn khoan đắt tiền và bộ dụng cụ khoan. Sau khi khoan tất cả những nơi cần thiết trong nhà (như treo tranh, đồng hồ), bạn sẽ quay lại và bạn sẽ khó có thể sử dụng lại chúng. Một số công cụ khác hiếm khi được sử dụng là cưa máy, giặt thảm …- 3. Túi tote – Túi tote là người bạn không thể thiếu của phụ nữ. Hầu như mọi người đều có nhiều hơn một mục đích, chẳng hạn như Túi lớn cho nhiều thứ và túi nhỏ để giữ cho chúng nhỏ gọn. Tuy nhiên, trong một số dịp, như đám cưới và tiệc tối, bạn cần những chiếc túi tinh tế hơn bình thường. Hoặc, bạn có thể cần một chiếc túi màu vàng để phù hợp với chiếc váy này. Những lúc như vậy, mua một chiếc túi mới thật lãng phí. Do đó, giá thuê là hợp lý. Nhiều cơ quan cho thuê hành lý hàng ngày hoặc hàng tuần. Hầu hết các mặt hàng cho thuê là túi đi học đắt tiền và hàng hiệu.

4. Sách giáo khoa

Chi phí mua sách giáo khoa cũng là một trong những gánh nặng của học sinh. Theo một nghiên cứu được thực hiện tại Hoa Kỳ hai năm trước, một sinh viên đã chi trung bình 1.168 đô la Mỹ cho sách giáo khoa và các tài liệu khác trong một năm học. Một cách để lưu nội dung trên là thuê sách từ thư viện hoặc những nơi khác có dịch vụ này. Giá cho toàn bộ học kỳ có thể bằng một nửa giá cho học kỳ mới. Thiết bị cắm trại – nhiều người mua lều, túi ngủ và các thiết bị khác, mơ ước có cơ hội thư giãn và hấp thụ thiên nhiên ở vùng ngoại ô. Tuy nhiên, trên thực tế, rất ít người có cơ hội và thời gian để cắm trại thường xuyên. Nhiều người chỉ cố gắng đi một vài lần trong năm. Do đó, thuê thiết bị cắm trại khi cần là lựa chọn đúng đắn. Giá thuê chỉ chiếm 10% hàng hóa mới mua.

6. Ống kính máy ảnh

Nhiều người sở hữu một máy ảnh và có một hoặc hai ống kính, thông thường loại ống kính này có thể được sử dụng trong nhiều tình huống. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, họ cần các ống kính chuyên dụng, chẳng hạn như chụp ảnh chân dung, chụp ảnh cưới và chụp ảnh từ xa. Thuê là giải pháp tốt nhất thay vì chi hàng ngàn đô la cho các ống kính mới.

7. Đi xe đạp

Nếu bạn không phải là người dùng bình thường đi xe đạp đi làm hoặc tập thể dục, bạn không cần mua xe đạp vì xe đạp của bạn có thể đứng yên tới 28 ngày một tháng. một nơi.

Thay vào đó, bạn nên thuê một chiếc xe đạp khi bạn cần. Giá thuê hàng ngày không quá cao. Nếu bạn chỉ thuê một vài tháng tại một thời điểm, hãy tính chi phí mua một chiếc xe đạp mới sẽ kéo dài trong nhiều năm.

8. Đồ chơi

Trẻ em thường nhanh chán. Với một món đồ chơi tốt, thậm chí một số trẻ chỉ có thể sử dụng nó trong một thời gian ngắn. Nếu bạn mua tất cả các đồ chơi, cha mẹ sẽ chi rất nhiều tiền. Đặc biệt đối với đồ chơi lớn, như vũ trường, xe đạp khác nhau, cầu trượt, lều … giá cao.

– Ngược lại, phụ huynh có thể chuyển sang dịch vụ cho thuê. Đồ chơi đã tăng lên gần đây. Tiền thuê hàng tháng và hàng tháng rẻ hơn nhiều so với mua dự án mới. Ngoài ra, cha mẹ có thể thuê trong vài ngày và sau đó thực hiện mua hàng thực tế để xem con của họ có thực sự quan tâm đến một món đồ chơi nào đó không.

Anh Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *