Làm thế nào để đối phó với 3 tỷ tiền chưa sử dụng vào cuối năm?

Tôi 45 tuổi, đã có vợ và hai con. Hiện tại, tôi làm việc tại một công ty tư nhân tại thành phố Hồ Chí Minh, và mức lương hàng tháng của tôi ổn định ở mức 25 triệu đồng, cộng với thu nhập của phụ nữ vượt quá 15 triệu đồng.

Sau nhiều năm tích lũy (chúng tôi sống trong nhà của bố mẹ, bố mẹ của chúng tôi), hai vợ chồng có thặng dư 3 tỷ đồng. Thời gian qua vợ tôi và tôi chủ yếu là không quan tâm. Tuy nhiên, bây giờ tôi muốn trích một số tiền để đổi lấy kiến ​​thức chi tiêu (Tết) (đây là trọng tâm của Đà Lạt).

Tôi sợ cặp vợ chồng này không có kinh nghiệm kinh doanh trước đây. Bạn có nên mạo hiểm đầu tư vào loại hình này? Những gì cần được chú ý khi tham gia vào lĩnh vực này? Hay chúng ta luôn giữ tiền gửi tiết kiệm ở mức lãi suất thấp nhưng an toàn?

Tương tự, nếu chúng ta có thể phát triển kinh doanh hoặc đầu tư vào bất kỳ phân khúc thị trường nào, chúng ta có thể mang lại tỷ lệ lợi nhuận cao hơn cho tiết kiệm. Có an toàn nữa không? Chúng tôi mong nhận được phản hồi và chia sẻ sự chân thành của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *