Triệu phú tự lập tiết lộ 4 điều hối tiếc ở tuổi 20

Grant Cardone là một triệu phú tự thân trong ngành bất động sản và có nhiều cuốn sách nổi tiếng về kinh doanh và bán hàng. Nhìn lại tuổi 20, anh nói rằng còn nhiều điều chưa biết về tiền bạc. Kiếm được tiền, nhưng lãng phí thời gian và dành cho những thứ không cần thiết. Đây là bốn điều hối tiếc khi anh còn trẻ.

Uống rượu và lạm dụng ma túy là những sai lầm lớn nhất

Sau khi tốt nghiệp, Cardone bị chết đuối trong một bữa tiệc và say sưa. Anh ta nên sử dụng tiền để phát triển các kỹ năng mới, kiến ​​thức và xây dựng các mối quan hệ tốt.

“Nếu tôi có thể quay ngược thời gian, tôi sẽ tự nhủ: Ngay cả sau khi tôi tốt nghiệp đại học, tuổi thơ tôi vẫn học suốt đời.” Nếu bạn không có kỹ năng thị trường, bạn không cần bằng tốt nghiệp trung học, và bằng tốt nghiệp đại học cũng vậy. Nó không có nhiều ý nghĩa.

“” Khi tôi 25 tuổi, tôi nhận ra điều này và đã chi 3.000 đô la cho nghiên cứu đầu tiên của mình. Ông nói: “Đây là khởi đầu thành công của tôi ngày hôm nay. Theo thời gian, theo ý kiến ​​của anh ấy, đi nghỉ một năm là một ý tưởng tồi. Ngày nay, nhiều người trẻ không có mục tiêu công việc. Họ tin rằng một kỳ nghỉ một năm có thể giúp họ tìm thấy những gì họ muốn. Khi bạn không biết phải làm gì. Đôi khi, nó rất dễ dàng để đóng gói túi của bạn, ở trong khách sạn và ăn mì ăn liền. Tuy nhiên, sự thoải mái là kẻ thù của sự thành công và giàu có.

Grant Cardone nói rằng trước khi bạn kiếm được lợi nhuận, bạn phải cống hiến hết mình và Làm việc chăm chỉ để thành công. “Tôi không nói rằng bạn không có quyền nghỉ ngơi, nhưng bạn sẽ có thể cải thiện kiến ​​thức và kỹ năng làm việc của mình thay vì dành nhiều tiền và thời gian cho việc đi lại tốn kém. Không có gì để làm trong công việc

“Tôi đã ở độ tuổi 20 và lãng phí thời gian để làm những công việc lương thấp mà không giúp phát triển các kỹ năng có giá trị. Ông nói. Ông nói ông làm việc tại McDonald, và kiếm được 7 đô la mỗi giờ. Đó chỉ là một cách kiếm tiền, nhưng đối với những người bạn làm việc với anh ta vào thời điểm đó, công việc này là cơ hội để họ tìm hiểu công ty và sau đó thành lập 100 thương hiệu cửa hàng nhượng quyền. — Ngủ quá nhiều — lớn nhất của anh ta Một trong những điều hối tiếc là không tận hưởng thời gian trong ngày, nhưng hài lòng với cuộc sống khi đặt mục tiêu và làm việc chăm chỉ để đạt được chúng. Ông tin rằng nếu biết điều đó, con đường thành công của ông sẽ nhanh hơn. Người trẻ ngủ và thức dậy như người giàu. 1 Vào lúc bình minh. Ngày nay, thị trường thay đổi với tốc độ ánh sáng, vì vậy bạn cần nắm bắt cơ hội nhanh chóng .

Quỳnh Trang (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *