Làm gì với câu lạc bộ thất bại?

Do thiếu kinh nghiệm, các hoạt động của câu lạc bộ hiện chỉ ở mức độ vừa phải, với điểm thua lỗ hoặc điểm hòa vốn.

Thông qua quá trình tự đánh giá và đánh giá lại, tôi phát hiện ra rằng câu lạc bộ của tôi tồn tại. Những nhược điểm như sau. Trước hết, đây là một không gian cho thuê, vị trí rất tối, mặc dù có thể tránh làn đường hai xe, nhưng có ít giao thông, nên ít người biết. Đàn ông và phụ nữ sợ khách hàng đi đến phòng tập thể dục. Ảnh minh họa.

Thứ hai, các hoạt động quảng cáo vừa ngừng treo các biển hiệu và chủ đề trên các trang web thể dục chuyên dụng, vì vậy chúng hiếm khi được biết đến.

– Do đó, bạn cùng phòng nam và nữ gây ra một tình huống bất thường cho nữ. Các cô gái tăng số lượng khách. Ngoài ra, do giảm chi phí, tôi chỉ thuê huấn luyện viên đúng giờ, không có bất kỳ hạn chế nào dẫn đến việc họ thiếu trách nhiệm và kém hiệu quả.

Trước tình huống này, tôi muốn biết rằng có hai giải pháp. Chúng ta cần dọn dẹp phòng tập thể dục. Thứ hai là chuyển sang các câu lạc bộ yoga của phụ nữ. Tuy nhiên, đối với lựa chọn thứ hai, tôi hơi do dự, vì khu vực tập thể dục (khoảng 4x8m) không đủ để chuyển sang mô hình này? Lời khuyên có kinh nghiệm giúp tìm ra giải pháp tốt nhất cho tôi tại thời điểm này. Chân thành cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *