Tết tốt

1. Đỗ xe tại các điểm danh lam thắng cảnh – trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, nhu cầu đỗ xe tại các điểm du lịch rất lớn, vì vậy nhiều bãi đỗ xe mang lại vài đến hàng chục triệu đồng mỗi ngày. Nếu một vé xe máy trong ngày chỉ có giá 5.000 đồng thì Tết sẽ tăng gấp 2-3 lần lên 10.000-20.000 đồng. Với một chiếc ô tô, giá có thể lên tới 100.000 đồng trong hai giờ đầu tiên.

Ông Hoa, một nhân viên trông xe gần đường Nguyễn Huệ Hoài (quận 1 thành phố Hồ Chí Minh), cho biết số lượng khách du lịch ghé thăm mỗi năm rất sôi động trong các lễ hội. Một ngày, anh ta có thể kiếm được 2-3 triệu đô la bằng cách giữ xe cho khách. Để tăng thu nhập trong năm nay, anh đã mở một bãi đỗ xe mới để thu nhập của anh có thể tăng gấp 2-3 lần.

2. Chăm sóc nhà cửa và nhà máy

Vào ngày lễ hội mùa xuân, nhiều gia đình có thu nhập cao thường trông rất nổi tiếng để chăm sóc và chăm sóc trẻ em. Bởi vì người hầu của gia đình họ thường về nhà trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân. -Ms Hoa từ huyện Tân Bình (Thành phố Hồ Chí Minh) cho biết cô dự định về quê trong năm nay để đón Tết, nhưng thấy nhiều gia đình đăng tin này. Tìm một người trông trẻ để dành 5 ngày vào dịp Tết với chi phí 7 triệu đồng, vì vậy tôi quyết định ở lại và kiếm thêm thu nhập.

“Thông thường, tôi làm việc như một người phụ nữ ở nhà và chỉ kiếm được 7 triệu đồng mỗi tháng, nhưng bây giờ tôi không làm gì cả. Ngoài việc ở nhà và chăm sóc ngôi nhà trong năm ngày trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, tôi cũng nhận được Tiền này, nên tôi nhân cơ hội này để ở lại và kiếm thêm thu nhập. Ông Tuấn có 4 ngày làm việc mỗi ngày. Ông nhìn vào kho của một công ty xây dựng ở Bình Chánh (Thành phố Hồ Chí Minh) và nói, Tết 7 ngày, của tôi Thu nhập được nhân lên 4 ngày. Cụ thể, tiền lương hàng ngày của tôi là 250.000 đồng, và Tết nhân với 4, vì vậy tôi nhận được 1 triệu đồng mỗi ngày.

3. Bán “của cải” vào đầu năm

Theo dư luận, muối, đèn lồng nhôm, và bật lửa là những mặt hàng được đặt hàng nhiều nhất vào đầu năm. Họ hy vọng sẽ mang lại nhiều của cải và may mắn cho năm mới.

Cô, một chuyên gia hàng hóa lớn, nói rằng cô đã bán nó mỗi năm kể từ đầu năm. Muối và diêm kiếm được hàng triệu đồng tiền Việt Nam. Trọng lượng chưa đến một ounce mỗi gói. Nó được đặt trong một túi vải màu đỏ đẹp hoặc trong một chiếc vali và được bán với giá 10.000-25.000 đồng .– – Ngoài bán lẻ ,àu còn bán sỉ và bán sỉ cho các công ty khác, số lượng đã tăng lên hàng nghìn bao. Theo đó, một túi muối 1 kg có thể được chia thành 15 đến 20 gói. Kết quả là do người mua không xuống cấp hoặc Báo giá, lợi nhuận từ việc bán các gói quà tặng đầu năm nay tăng vọt.

4. Chăm sóc thú cưng

Trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, các gia đình có thu nhập cao thường đi du lịch hoặc thăm ông bà, không để vật nuôi trong gia đình. , Dịch vụ chăm sóc thú cưng luôn đắt đỏ.

Hầu hết các khách sạn thú cưng ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đều báo cáo rằng những khách sạn thú cưng này đã được đặt đầy đủ, và giá phòng thường từ 150.000 đến 300.000 đồng. Một phòng VIP có thể chứa tới 600.000 đồng, nhưng nó cũng đã được đặt trước.

Dong, quản lý một khách sạn thú cưng ở Hà Nội, cho biết khách sạn mà anh quản lý có gần 30 phòng có thể chứa chó mèo. Vào thời điểm đó, khách sạn từ chối nhận vật nuôi trên 10 kg, vì không còn phòng.

Ông Tan, chủ của “khách sạn chó mèo” ở Jin Sơn (Hà Nội), cũng nói rằng khách sạn đã đầy. Trong vòng một tuần, nhu cầu gửi chó mèo tăng gấp đôi và gấp ba. Năm nay khi anh đi nghỉ Tết, khách sạn của anh có 100 con chó và mèo. Giá gửi cho công ty anh là 100.000 đến 200.000 đồng mỗi ngày. Nó phụ thuộc vào trọng lượng, bao gồm bữa ăn và đồ ăn nhẹ, các hoạt động được thực hiện mỗi ngày. Ông tính thêm 30.000 đồng cho mỗi năm mới. Nhân viên sẽ chăm sóc động vật 24 giờ mỗi ngày, đi bộ trong 30 phút – một giờ vào buổi sáng, sau đó tắm. Và thực hiện chế độ ăn kiêng đặc biệt …

Hồng Châu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *