Đầu tư ít hơn một tỷ đồng vào đất trong mùa phổ biến

Một báo cáo gần đây của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho thấy số lượng đất sẽ được bán trong quý đầu tiên là 5,800, chỉ đứng sau số lượng căn hộ. Một số khu vực của Hòa Bình tại Hà Nội, như Sóc Sơn, Dân Phương, Thạch That và Quốc Oai, ghi nhận sự gia tăng đáng kể số lượng khách hàng quan tâm đến đất đai so với quý IV năm 2019. Ông Nguyễn Quốc Anh, Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn, đất của xã Thạch Động Trúc, cho biết, khu vực (Hà Nội) sẽ được bán vào cuối tháng 3 năm 2020. Ảnh: Hoàng Thắng. Miền Bắc vẫn quan tâm từ 500 triệu đồng đến dưới 1 tỷ đồng. Mặc dù thị trường đang trong giai đoạn khó khăn, nhưng hầu hết mọi người đều có vị trí địa lý tốt, giá cả hợp lý và có thể đáp ứng khả năng tài chính của hầu hết mọi người. Nhu cầu thực tế và đất đầu tư dài hạn vẫn có thể được giao dịch. — Tuy nhiên, tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, báo cáo quý I của Việt Nam DKRA, cho thấy doanh số bán hàng tại địa điểm – vị trí hấp dẫn nhất đối với các nhà đầu tư – giảm 77% so với quý IV / 2019. Tại các tỉnh lân cận thành phố Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Hữu Quang, Phó tổng giám đốc Công ty Bất động sản Netland, cho biết do Longan, Đồng Nai, Bình Dương, Baria-Vũng Tàu, nhu cầu về đất đai cũng giảm đi rất nhiều. – Trước khi áp dụng các biện pháp cách ly và cách ly xã hội, không khí giao dịch tổng thể ở thị trường phía Nam gần đây rất bình tĩnh, điều này ngăn cản hầu hết khách hàng đến trực tiếp khu vực địa phương. Dự án tìm thông tin thị trường.

– Tuy nhiên, tại một số khu vực của các tỉnh Tongren, Longan, Quy Huệ và Lâm Đồng, sự phấn khích ngầm vẫn tồn tại do sự tham gia của các nhóm khách hàng. Có nhiều kinh nghiệm và nguồn tài chính phong phú.

Với khoản đầu tư dưới một tỷ đồng mỗi lô, một số khách hàng đã tích cực chi tiền để thu thập 4-5 lô ở những nơi đẹp. Họ hoàn toàn đủ điều kiện vì họ tin rằng giá bất động sản sẽ tăng mạnh trong 3-5 năm tới .

“Đồng Nai có rất nhiều đất để mua với mức giá 500 triệu đồng / sao, nhưng hai tuần sau, có người sẵn sàng trả từ 55 đến 600 triệu đồng.” Nếu khách hàng bán nó, họ sẽ khó mua lại với những người cũ. Gói với lợi thế vị trí tương tự. “

Tiến sĩ Đinh Thế Hiền nói rằng giá đất ở khu vực này gần đây không thay đổi nhiều. Trong 1-2 năm tới, giá đất có thể giảm hoặc di chuyển ngang và sau đó tăng trở lại.

Gần TP HCM Trong số các lô z, giá trị đất như huyện Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) và huyện Long Thành (Đồng Nai) đã tăng 2- và sau đó chậm lại từ năm 2019. So với năm 2015, nó đã tăng gấp ba lần. Ngoài tác động của Covid-19, một số khách hàng mỏng sử dụng đòn bẩy đã phải bán đất với giá thấp hơn để trả lãi vay, trong khi khách hàng của các trường vẫn giữ đất hoặc thu tiền trong khu vực cách xa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh — Ông Định Thế Hiền cho biết, đã đến lúc khách hàng phải kiên nhẫn và chọn địa điểm đầu tư liên quan đến làn sóng đô thị hóa, với điều kiện thuận lợi để hình thành các khu công nghiệp, khu vực xuất khẩu miễn phí và các trung tâm giao thông lớn, như Bà Rịa – Tỉnh Xô Tàu, Sân bay Long Thành hoặc Xã Phú Mỹ gần Trung Lương-Quốc Thuận.

“Nếu giá đất giảm nhẹ trong nửa cuối năm 2020, cơ hội sẽ được trao cho các nhà đầu tư”, ông Hiền dự đoán. — Ông Nguyễn Văn Đình, Phó chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, phân tích rằng đất đai là kênh đầu tư sinh lời tốt nhất thông qua việc hình thành sản phẩm và tăng giá trị trong quá trình thực hiện và lập kế hoạch dự án. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cảnh báo rằng cần thiết Quan sát sự phát triển thực tế của dự án và các thành phố xung quanh để tránh rơi vào bẫy Bẫy do thổi giá đất ở cuối quận Thạch That (Hà Nội). Theo ông, giá trị của mảnh đất luôn tỷ lệ thuận với đầu tư thực tế vào dự án Tỷ lệ dương. Nếu giá đất rẻ nhưng không có đầu tư tại địa phương, khách hàng cũng nên xem xét liệu dự án có thực sự được phát triển hay đó là một dự án bị đình chỉ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *