Bạn có thể điều hành một gian hàng thức ăn đường phố với 12 triệu?

Tôi 25 tuổi và tôi là một nhân viên văn phòng. Ngoài giờ làm việc, tôi thực hành các bữa ăn yêu thích của tôi. Gần đây tôi thấy một con hẻm rộng trước nhà, nơi mọi người không còn bán phở nữa, nên tôi dự định chi 12 triệu đồng để mở một quầy bán thức ăn đường phố.

Đây là một vỉa hè, nhưng tôi thực sự muốn mở một nhà hàng. Ở đây, tôi cũng phải thuê 2,5 triệu nhân dân tệ mỗi tháng từ 5 giờ chiều. Chi phí mua và bán đồ nội thất vào lúc 10 giờ tối là khoảng 4 triệu đồng, thiết bị thương mại là 3 triệu đồng và chi phí nhân viên mỗi giờ – khoảng 4 người (nhân viên trông xe, hai nhân viên phục vụ bàn và bếp) Chi phí mua thực phẩm phục vụ như một dự trữ.

Các món chính sẽ là bánh tráng, gỏi, chả, bánh cá, trứng c, thạch … Thời gian có hạn, nên nhiều món chính được đặt ở nông thôn và chuyển đến đây (Quê tôi, Quy bào ), nổi tiếng với cá nướng .. Tôi có thể làm mô hình này với 12 triệu vốn không? Điều này có làm tôi tự hỏi không? Tôi nên chú ý điều gì khi kinh doanh? Lợi nhuận có cao không? Và đề nghị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *