Thế chấp sổ tiết kiệm

Trả lời:

Tại ABBank, bạn có quyền thế chấp tài khoản tiết kiệm của mình để vay tiền hoặc bảo lãnh cho bên thứ ba vay tiền từ ABBank.

Nếu tài khoản tiết kiệm của bạn được mở trong ABBank: số tiền bạn có thể vay tối đa 100% số tiền trong tài khoản tiết kiệm (nếu lãi suất tiết kiệm có thể bù đắp lãi suất kiếm được trong thời gian vay). Lãi suất của khoản vay được tính từ lãi suất tiết kiệm (% / tháng) + 0,3% / tháng trong sổ tài khoản.

Nếu tài khoản tiết kiệm của bạn được mở tại một tổ chức tín dụng khác: Hiện tại, ABBank có cam kết ngừng chấp nhận bảo lãnh này.

Do đó, trong trường hợp của bạn, nếu tài khoản tiết kiệm của bạn được mở trong ABBank, bạn hoàn toàn có thể thế chấp tài khoản tiết kiệm để có được khoản vay 600 triệu đô la.

Thủ tục cho vay rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn không cần phải chứng minh mục đích của khoản vay. Các giấy tờ cho vay bao gồm:

Đơn xin vay tiền (theo mẫu ngân hàng), bản gốc chứng minh thư nhân dân và sổ tiết kiệm. Chi nhánh / văn phòng giao dịch ABBank gần nhất để được hướng dẫn chi tiết.

Độc giả có câu hỏi cần được tư vấn, vui lòng gửi email đến ebank@vnexpress.net

Khách hàng cá nhân của Ngân hàng Bình (ABBank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *