Tôi nên làm gì khi không thể kết nối với VCB-iB @ nking?

-Bạn nên làm gì nếu tôi không thể đăng nhập vào VCB-iB @ nking?

– Nếu bất kỳ thông tin nào (tên người dùng, mật khẩu, chuỗi bảo mật) được nhập không chính xác, hệ thống sẽ hiển thị thông báo lỗi màu đỏ. Khi điều này xảy ra, vui lòng nhập lại thông tin chính xác trong trường thông tin để kết nối lại. Nếu tên người dùng dịch vụ của khách hàng tạm thời bị khóa do 5 mật khẩu truy cập không chính xác liên tiếp, khách hàng nên mang theo ID / hộ chiếu hợp lệ ban đầu đến một trong các điểm giao dịch của Việt Nam để mở lại dịch vụ. -Tôi nên làm gì nếu tôi quên mật khẩu để truy cập vào VCB-iB @ nking?

– Nếu tôi quên mật khẩu để truy cập dịch vụ VCB-iB @ nking của VietBank, khách hàng có thể thực hiện như sau:

Cách 1: Nhận mật khẩu mới bằng cách truy cập trang web của Vietkut và làm theo hướng dẫn: Các bước: 1 (“Đăng nhập” vào ngân hàng trực tuyến). Bước 2 (Chọn chức năng “Quên mật khẩu” trên màn hình đăng nhập hệ thống). Bước 3 (Nhập tên người dùng và địa chỉ email chính xác đã đăng ký tại Viet_NAME) và Bước 4 (chọn nút “Chấp nhận”). Hệ thống sẽ xác minh thông tin đăng ký của khách hàng. Nếu thông tin chính xác, Vietuite sẽ gửi mật khẩu mới đến địa chỉ email đã đăng ký. Nếu thông tin không chính xác, hệ thống sẽ từ chối yêu cầu của khách hàng.

Phương án 2: Mang theo chứng minh nhân dân / hộ chiếu gốc hợp lệ cho tất cả các văn phòng giao dịch của Việt Nam trên toàn thế giới và yêu cầu mật khẩu mới. 3: Liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng của Việt Nam 24/7 (Trung tâm Contat của Việt Nam) qua đường dây nóng 1900 54 54 13 để được giúp đỡ. Trong mọi trường hợp mật khẩu được yêu cầu hoặc tự động nhận, khách hàng phải xác minh email và thay đổi mật khẩu ngân hàng được gửi trong vòng 24 giờ kể từ khi ngân hàng nhập lại mật khẩu. Sau 24 giờ, mật khẩu được gửi đến email của khách hàng sẽ trở nên không hợp lệ.

– Tôi có thể thay đổi “tên người dùng” của dịch vụ VCB-iB @ nking không?

– Tên người dùng Sau khi khách hàng hoàn tất đăng ký dịch vụ, VietLER sẽ cung cấp dịch vụ cho khách hàng của khách hàng VCB-iB @ nking ngay lập tức và tên người dùng này không thể thay đổi.

– Tôi nên làm gì nếu tôi quên “tên”? “Truy cập” dịch vụ VCB-iB @ nking? “

– Nếu” tên người dùng “của dịch vụ VCB-iB @ nking bị quên, khách hàng có thể quay lại bằng các phương thức sau: Tùy chọn 1 (với bản sao ID / hộ chiếu gốc có thời hạn hiệu lực) Phương pháp 2 (năm 1900 54 54 13 Đường dây nóng để liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng của Việt Nam 24/7 để được trợ giúp) .

– Nếu tôi muốn thay đổi, tôi nên làm gì về số điện thoại của mình? Số điện thoại để nhận mật khẩu giao dịch cho dịch vụ VCB-iB @ nking?

-Số điện thoại di động nhận mật khẩu giao dịch (OTP) của dịch vụ VCB-iB @ nking là số điện thoại của khách hàng. Khách hàng đăng ký dịch vụ B-nking của VCB-SMS qua VietBank có thể thay đổi số này qua điện thoại theo các cách sau: — -Method 1: Trong bốn bước, hãy tự thay đổi thành VCB-iB @ nking. Bước 1 (“Đăng nhập” Bước 2 (Chọn chức năng “đăng ký số điện thoại để nhận OTP” từ menu bên trái màn hình, sau đó đăng ký sử dụng Dịch vụ / Ngân hàng SMS) Bước 3 (Chọn số điện thoại được sử dụng để đăng ký OTP (Hệ thống sẽ chỉ chấp nhận số điện thoại được sử dụng để đăng ký VCB-SMS B @ nking) Bước 4 (Chọn “Chấp nhận”). Lưu ý “Bạn đã đăng ký Số điện thoại được sử dụng để nhận OTP là thành công “và quá trình thay đổi số điện thoại để nhận OTP đã hoàn tất.

Cách 2: Mang ID / hộ chiếu hợp lệ ban đầu đến bất kỳ văn phòng giao dịch nào của Việt Nam trên toàn quốc và yêu cầu thay đổi.

– Nếu tôi muốn ngừng sử dụng VCB-iB @ nking, tôi nên làm gì?

– Khi tôi muốn tạm dừng sử dụng dịch vụ của VCB-iB @ nking, khách hàng đến chi nhánh VietBank gần nhất để nhận yêu cầu hoặc liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng Viet Viet 24/7 (Trung tâm Contat của Việt Nam), đường dây nóng 1900 54 54 13 để được trợ giúp .

– Nếu tôi muốn sử dụng lại, dịch vụ VCB-iB @nking nên làm gì sau thời gian tạm dừng? — – Khi nào bạn muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ VCB-iB @ nking sau thời gian tạm dừng, khách hàng phải mang theo chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu có chứng từ ID. Tôi có hiệu lực với chi nhánh VietBank gần nhất để đăng ký sử dụng lại dịch vụ.

-Khi sử dụng VCB-iB @ nking, nếu có vấn đề hoặc cần thêm đề xuất, tôi có thể liên hệ ở đâu?

– CóNếu Vietkut-iB @ nking cần sự giúp đỡ từ Vietkut, vui lòng liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 (Trung tâm liên hệ của Việt Nam) theo số 1900 54 54 13 hoặc đọc chi nhánh VietBank gần nhất để được trợ giúp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *