5 cách dạy trẻ suy nghĩ như doanh nhân

Đây là quan điểm của Thomas Henske, một nhà lập kế hoạch tài chính từ New York. “Tư duy kinh doanh có thể giúp bạn trân trọng tiền bạc. Bạn sẽ biết việc kiếm tiền và duy trì cuộc sống khó khăn như thế nào.” Hesk nói.

Đồng thời, cách suy nghĩ này có thể giúp trẻ biết cách đối phó. Những thách thức trong cuộc sống, học hỏi từ thất bại và rèn luyện tư duy phản biện, Giám đốc FIRST Don Bossi – tổ chức này dạy cho trẻ suy nghĩ sáng tạo trong khoa học, bạn có thể thực hiện một số bước để khuyến khích con bạn học hỏi nhanh chóng từ các ý tưởng và khái niệm kinh doanh . tiền bạc.

Nuôi dưỡng sáng tạo

“Trẻ em không bị ràng buộc bởi định kiến. Chúng không sợ phạm sai lầm hay chỉ trích ý tưởng của chính mình. Thật điên rồ.” Bossi nói. Hesk đồng ý với thông tin, nói thêm rằng người lớn thường dễ bị đám đông.

Vì vậy, một khi con bạn có một ý tưởng tốt, xin vui lòng cho chúng thấy sự quan tâm và giúp đỡ ngay lập tức, và chúng sẽ nuôi những ý tưởng này. Những người giàu hỏi những gì họ nghĩ rằng họ có thể sử dụng để kiếm tiền. Một số trẻ nói rằng họ có thể dọn sân, và nếu có tiền, một số người có thể dọn sân. Bạn có thể đề nghị: “Ồ, bạn có thể sử dụng những ý tưởng này để kinh doanh.” Con trai hiện đang học cách phát triển các ứng dụng và trang web dành cho thiết bị di động. Các thanh thiếu niên kiếm tiền để dọn dẹp hàng xóm của họ. Tìm một người cố vấn trẻ em không phải lúc nào cũng sẵn sàng lắng nghe cha mẹ của họ gợi ý, vì vậy, cho con cái của bạn Điều quan trọng là tìm một người cố vấn. Doanh nhân, bạn bè hoặc chuyên gia trong một lĩnh vực nhất định, bạn có thể khuyến khích con bạn chia sẻ ý tưởng của mình với giáo viên, điều này có thể giúp con bạn thành công trong tương lai.

Nghiên cứu thị trường

Nếu bạn nghĩ rằng con bạn có tiềm năng trở thành một doanh nhân, trước tiên bạn phải nghiên cứu nhu cầu thị trường thông qua cạnh tranh. Hãy để chúng tôi tạo ra một mô hình kinh doanh và tính toán chi phí thực hiện ý tưởng.

“Nếu những nghiên cứu này hoạt động, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn. Trẻ em gây quỹ từ các nhà đầu tư thiên thần để biến ý tưởng thành hiện thực và thậm chí có thể trở thành doanh nghiệp thực sự”, Bossi sai d .

Dạy các khóa học thời gian thực — – Thông qua quá trình nghiên cứu và thành lập, để bắt đầu kinh doanh này, vui lòng thảo luận về thuế và lợi ích với con bạn, Heske chỉ ra. Bạn cũng có thể khuyến khích con bạn học hỏi thêm về các doanh nhân thành công.

Nhưng hãy cẩn thận đừng lạm dụng nó. Hesk cảnh báo: “Cha mẹ không nên bị ép buộc làm cha mẹ mất tập trung, ví dụ như bằng cách ép con họ ngồi trong phòng và nghe loa kinh doanh trong 5 giờ.” Thay vào đó, hãy dạy tôi từng chút một.

“Hãy để kiến ​​thức chảy xuống, để nó đi vào tâm trí của trẻ và nói về nó. Sau đó hãy xem con bạn tự tỏa sáng và tạo ra một cái gì đó”, Heske chia sẻ.

Quỳnh Trang (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *