Kiếm tiền từ nấu ăn trực tuyến

Chị Trang (Hà Nội Dongda) bắt đầu bán các loại thực phẩm ăn liền như tôm, sườn … tại một diễn đàn khoảng một năm trước. Đầu năm nay, cô đã bán các món ăn nấu tại nhà khác và tìm thấy nhiều khách hàng. Cảm thấy tốt, gần đây cô ấy đã thiết lập một trang web và quảng cáo quảng cáo trực tuyến, và đã thuê thêm các đầu bếp, chưa kể các trợ lý hàng giờ. Nhà hàng “Her” có hơn 80 loại thực đơn mỗi tuần, ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi món. Nhà bếp không cung cấp bữa ăn trong cửa hàng, họ chỉ chấp nhận đơn đặt hàng qua điện thoại, sau đó tự giao hoặc nhận khách hàng.

Bếp trực tuyến không cung cấp dịch vụ trong nhà hàng. Họ chỉ chấp nhận đơn đặt hàng qua điện thoại, sau đó giao hàng tận nơi hoặc nhận chúng bởi khách hàng. Ảnh: NPH

“Thực đơn bao gồm các món ăn đơn giản hàng ngày, món ăn phụ, buffet … Thực phẩm chế biến cũng bao gồm các thành phần khác nhau như thịt lợn, thịt gà, bồ câu. Đối với cá và hải sản, cũng có các món ăn như mắm tôm, thịt, tôm, và thịt Nước sốt … Tong Li nói rằng vào những dịp đặc biệt, như trăng rằm vào tháng 7, tết ​​trung thu … Thực đơn cũng cung cấp các món ăn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong dịp tết trung thu vừa qua, nhà bếp của anh cũng nhận được đơn đặt hàng bánh .

Theo ông Trang, nếu trước đây, các doanh nghiệp thực phẩm trực tuyến chủ yếu được điều hành bởi các cá nhân tư nhân quy mô nhỏ. Nhiều người đã phát triển và chuyên nghiệp hóa một số sản phẩm để tạo uy tín cho khách hàng.

“Sự hình thành của mô hình này. Vì nhu cầu khách hàng thực sự. Vì bà nội trợ bận rộn với công việc nên cô không có thời gian chuẩn bị bữa ăn. Tron nói: “Đối với một gia đình, họ chỉ muốn đổi món mà không cần phải đến nhà hàng. Nhưng khách bận rộn nên đến nhà họ.” Cô nói. Nhà bếp Uyên ở Tây Hồ chuyên bán các món mặn phổ biến được gia đình ăn hàng ngày, như cá om, thịt xông khói, cá nướng trong nước mía, cuộn lươn, lá trầu, thịt lợn om … mở hơn sáu tháng, nhà bếp hiện đang hoạt động Có số lượng khách hàng ổn định, có khoảng 20-30 đơn hàng mỗi ngày và thu nhập dao động từ 1,5 đến 2 triệu. Bếp ở Trang có thể mang về 3 triệu đồng mỗi ngày. Kinh doanh để thúc đẩy phương pháp tiếp thị và quảng cáo trực tuyến. Bà Uyên cho biết: Hầu hết khách hàng là nhân viên văn phòng, thường ngồi trước máy tính, vì vậy tôi thường sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, diễn đàn và trang web mua sắm làm phương thức quảng cáo chính của mình. Hiện tại, có nhiều hơn 15.000 lượt thích. Bà Dong cũng đã phát triển hơn 10.000 khách hàng tiềm năng trên các trang mạng xã hội, chưa kể một số diễn đàn … Một số chủ nhà bếp nói rằng phương pháp này là bước đệm để họ triển khai một ngôi nhà sạch sẽ. “Mở nhà hàng ngay lập tức, đầu tư ban đầu rất quan trọng. Chưa kể việc lựa chọn địa điểm không dễ dàng. Nếu không thành công, rất dễ mất hàng trăm triệu đô la. Nếu số lượng khách hàng ổn định, bạn có thể mở nhà. Chủ bếp Tu nói:” Có thể mua hàng. Đó là một cách an toàn hơn. “Tuy nhiên, những người khác nói rằng họ sẽ gắn bó với mô hình bán hàng trực tuyến để giảm chi phí cho thuê. Không gian và không gian. Bằng cách giảm giá sản phẩm và dịch vụ. Bà Trang nói:” Mở một cửa hàng đòi hỏi nhiều nguồn tài chính. Nhiều người, Và hoạt động phức tạp hơn. Hiện tại, các nhà hàng phải cạnh tranh rất nhiều, vì vậy tôi đã không xem xét điều này. “-Pearl Alliance

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *