Mua nhà ở đường lái xe hay hẻm với giá 4 tỷ?

Tôi 28 tuổi, ở thành phố Hồ Chí Minh, sẵn sàng chào đón đứa con đầu lòng. Hiện tại, vợ chồng làm công nhân làm công ăn lương với thu nhập ổn định hàng tháng là 75 triệu đồng. Sau khi trừ chi phí, chúng tôi có thặng dư hàng tháng khoảng 40 triệu nhân dân tệ. Hiện tại, vợ chồng tôi có một nhà phố trong hẻm, tiết kiệm 1,5 tỷ đô la Mỹ. Tôi dự định sử dụng số tiền này và vay thêm 500 triệu đô la Mỹ, cộng với 2 tỷ đô la Mỹ, để mua một mảnh đất hoặc một ngôi nhà khác.

Tôi muốn sử dụng 4 tỷ đô la, có 2 lựa chọn. Trước hết, tôi dự định mua một chiếc ô tô trên đường lái xe. Tôi đã xây nhà riêng ở Phú Nhuận, Quận 3, Pingcheng … hiếm khi, nếu tôi có thể mua 4 tỷ (khoảng 40 mét vuông) đất , 7 năm sau, tôi có thể tiếp tục vay tiền để xây nhà. Bây giờ chúng tôi có thể thuê một ngôi nhà để bổ sung chi phí của ngôi nhà, và sau đó chúng tôi có thể xem xét việc mua một chiếc xe hơi. Do đó, trong 8 năm, chúng ta sẽ có một làn đường khác và một chiếc ô tô. Từ năm lớp tám, tôi phải trả hết nợ để xây nhà.

Lựa chọn thứ hai, tôi dự định mua một ngôi nhà làm sẵn trên đường cho thuê để kiếm thu nhập (khoảng 100.000 đến 12 triệu mỗi tháng), và số tiền này sẽ được sử dụng để trả nợ. Do đó, sau 5 năm, tôi có thể trả hết nhà, và sau đó tôi có thể xem xét việc mua một căn hộ, trả tiền thuê 2 căn nhà và bắt đầu mua xe. Vì vậy, trong 8 năm, tôi sẽ có thêm một đường lái xe + căn hộ. Bắt đầu từ năm thứ 8, bạn phải trả nợ căn hộ.

Vì vậy, với hai lựa chọn trên, hy vọng mọi người có thể giúp tôi chọn phương pháp hợp lý hơn? -Chen Kui

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *