Rất khó để các công ty chứng khoán hợp nhất trong quá trình điều tra

Trong giai đoạn trước, theo một số công ty chứng khoán, mặc dù thị trường khó khăn vẫn tiếp tục, một trong những lý do khiến các công ty chứng khoán khó hợp nhất là quyết tâm và thỏa thuận về tỷ lệ chuyển đổi của công ty chứng khoán. Các hành vi giữa sáp nhập và sáp nhập.

Đây chủ yếu là một câu hỏi về lợi ích của các cổ đông và chủ sở hữu của các công ty chứng khoán. Tuy nhiên, hiện nay, khi sự tồn tại của các công ty chứng khoán ngày càng khó khăn hơn, ngày càng nhiều đơn vị có nguy cơ bị kiểm soát đặc biệt và phải rút kinh doanh. Cho dù đó là cốt lõi của kinh doanh môi giới hay đóng cửa không chính thức, trong quá trình sáp nhập, vấn đề cung cấp lợi ích cho chủ sở hữu của công ty chứng khoán không còn là ưu tiên hàng đầu.

Thành viên hội đồng quản trị của công ty Values ​​dự định sáp nhập với một công ty chứng khoán khác nói rằng ông tin rằng tiền mang đến công ty chứng khoán đã bị mất, vì vậy nó rất thuận tiện, ngay cả khi mệnh giá cao tới hàng tỷ đô la. Theo tinh thần được coi là “trống rỗng”, giá hiện tại của cổ phiếu công ty là 0,3-0,5 điểm và tỷ lệ chuyển đổi cổ phiếu của anh ta không còn nữa. quan trọng. Bởi vì chỉ có việc sáp nhập với các công ty chứng khoán khác mới có thể khiến doanh nghiệp của bạn tránh được nguy cơ phá sản và nhiều hậu quả khác.

Có thể thấy từ việc sáp nhập đang được đàm phán, bị cáo là một công ty chứng khoán mới thành lập, có số vốn lớn, nhưng có khả năng quản trị yếu về nhiều mặt (đặc biệt là quản lý nhân sự), và đã tham gia vào nhiều hoạt động ca hát Các giao dịch rủi ro cao. Các bên sáp nhập là một công ty chứng khoán có thương hiệu tốt, thị phần lớn, nhân viên lành nghề và công nghệ hiện đại, nhưng do thua lỗ giao dịch, vốn khả dụng rất nhỏ. Cả hai bên đều hy vọng rằng việc sáp nhập sẽ có thể Lợi thế được kết hợp với vốn, trong khi bên kia có nhân viên giỏi, chính sách và chiến lược kinh doanh để giúp pháp nhân sáp nhập có cơ hội phát triển và tiềm năng mới. Cả hai bên đều được phép giảm chi phí vì phải tham gia giao dịch của hai bộ phận, chứng khoán Công ty phải duy trì địa điểm giao dịch ở cả hai đầu Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đây không phải là một chi phí hoạt động tối thiểu, đặc biệt khi xem xét rằng nhiều công ty chứng khoán đã thu hẹp quy mô, phòng giao dịch thu hẹp và thay đổi địa điểm sàn để giảm diện tích thuê. Xu hướng …- Cả hai bên đều nhận ra lợi ích của việc sáp nhập, nhưng giao dịch vẫn chưa kết thúc. Lý do chính là những khó khăn do tranh chấp pháp lý nội bộ. Các bên không biết cách giải quyết hoặc khi nào phải chờ thông tin chính thức .

— Đối với một công ty chứng khoán tham gia điều tra tội phạm, các đối tác của họ không muốn tiến hành sáp nhập và mua lại, bởi vì chắc chắn có nhiều rủi ro.

Gần đây, các công ty luật của một số công ty chứng khoán đã tham gia vào các vụ án hình sự, như ở SBS Công ty chứng khoán đã đệ đơn kiện và bắt giữ ông. Và kiện cựu Giám đốc điều hành của Công ty Chứng khoán Liên Việt, và bắt giữ và khởi tố vụ án. Lấy cảm hứng từ Chủ tịch và Giám đốc điều hành của công ty chứng khoán SME … Ngoài ra, có những vụ việc liên quan đến các công ty chứng khoán. Ví dụ, việc bắt giữ và truy tố Huỳnh Thị Huyền Như, cựu thành viên của “Hiệp hội”. Ủy ban quản lý ORS …

Đối với các công ty chứng khoán liên quan đến điều tra tội phạm, các đối tác khó có thể muốn tiến hành sáp nhập và mua lại vì chắc chắn có rủi ro … không chỉ có rủi ro … Theo cách này, tranh chấp dân sự giữa nhà đầu tư và công ty chứng khoán đã tăng lên gần đây. Đặc biệt, một số tranh chấp dân sự có thể là một phần của vụ án hình sự. Đây là những trở ngại gây khó khăn cho các công ty chứng khoán trong việc sáp nhập và mua lại. Luật sư trong các cuộc đàm phán sáp nhập công ty chứng khoán cho biết, khi xử lý các hậu quả sai lầm xảy ra trong quá khứ, công ty có thể tiếp tục vi phạm pháp luật khi xử lý hợp đồng và thư ủy quyền … vì để có thể đối phó với các bệnh này, nhiều đơn vị phải chú ý đến lá lách. Với khả năng này, ngay cả những công nhân chứng khoán thất nghiệp cũng không muốn tham gia loại công ty này, chứ đừng nói đến việc công ty muốn tiến hành sáp nhập và mua lại để “làm rơm”. — Chỉ trong cơ quan điều tra, Viện kiểm sát nhân dân. Tòa án nhân dân và các cơ quan kiểm sát khác tiến hành điều tra kịp thời và chỉ khi các tội phạm được tìm thấy, mối quan tâm này mới có thể được giải quyết.Nếu đó là một công ty chứng khoán trong câu hỏi. Trong trường hợp có nhiều bên, khó có thể biết được khả năng áp dụng sáp nhập và mua lại công ty từ bên ngoài, nhưng bạn phải đợi cho đến khi vụ kiện được giải quyết bằng bản án, hoặc ít nhất là một bản cáo trạng, và có thể việc đình chỉ tạm thời đã lan đến cấp hành chính Hoặc chỉ dừng lại ảnh hưởng ở cấp độ nhân viên.

Trở lại với Huỳnh Thị Huyền Như, cơ quan cảnh sát điều tra báo cáo rằng bà Nhu đã bị giam giữ vào tháng 10 năm 2011, nhưng đến nay, thông tin về quá trình điều tra vẫn chưa được hoàn thành. Nếu một đối tác muốn thảo luận về việc sáp nhập hoặc sáp nhập theo thủ tục như vậy với một công ty chứng khoán, họ cũng sợ vì họ không rõ ràng về mối quan hệ giữa các bộ phận này.

— Đối tác muốn hợp nhất và sáp nhập cũng không thể xác định nghĩa vụ của công ty mục tiêu trong vụ kiện dân sự và kiện tụng của nhà đầu tư, bởi vì quá trình kiện tụng có thể mất nhiều năm. Cấp độ kiểm tra. Nhiều vấn đề vẫn chưa được giải quyết vì các công ty chứng khoán buộc phải trả nợ khi họ can thiệp vào việc cho các bên thứ ba vay. Với các hoạt động pháp lý hỗn loạn được thực hiện bởi các công ty chứng khoán, các khoản nợ của các công ty chứng khoán là gì … Đây là cáo buộc mà công ty phải thừa kế sau khi sáp nhập. Nếu không có thông tin để định lượng gánh nặng này, công ty rất khó bị điều tra. Và làm rõ “chu kỳ của các công ty chứng khoán để tiến hành sáp nhập và mua lại.

Tuy nhiên, có một vấn đề khiến cơ quan công tố khó có thể đẩy nhanh quá trình giải quyết như trong vụ án. Ngành chứng khoán còn khá mới, chưa từng có hoặc có tính chuyên môn cao. Giải quyết vấn đề này đòi hỏi sự phối hợp liên ngành. Trong sự phối hợp này, Ủy ban Chứng khoán phải đóng vai trò lãnh đạo và tư vấn. Chỉ khi các trường hợp liên quan đến các công ty chứng khoán cuối cùng được giải quyết, tình trạng tài chính của các công ty này sẽ minh bạch hơn và con đường sáp nhập và mua lại của các công ty chứng khoán sẽ minh bạch hơn. đầu tư

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *