Bốn triệu phú Mỹ 20 tuổi hối hận

Grant Cardone đã tốt nghiệp trung học được 40 năm. Ông 61 tuổi, thông minh hơn, giàu có hơn và giàu có hơn. Ông có một doanh nghiệp trị giá hàng triệu đô la và là CEO của bảy công ty tư nhân. Grant vẫn tin rằng mặc dù đã gần đến tuổi nghỉ hưu, anh sẽ tiếp tục cải thiện. Anh nói: “Để làm được điều này, điều quan trọng là phải nhận ra những thất bại trong quá khứ và học hỏi từ chúng.” Nhìn lại tuổi 20, Grant nghĩ rằng anh có rất nhiều điều anh không biết. Về tiền bạc và lãng phí những thứ không cần thiết. Đây là 4 điều mà các triệu phú hối tiếc nhất.

Grant Cardone, triệu phú tự thân.

Rượu và ma túy

“Nghiên cứu sẽ không kết thúc sau khi tốt nghiệp” có thể đi ngược lại.

Sau khi tốt nghiệp trung học, anh phát triển thói quen tiêu tan, tiêu tiền vào rượu và ma túy. Ông nói rằng nó nên được sử dụng cho những thứ giúp phát triển các kỹ năng, kiến ​​thức và mối quan hệ mới. “” Trong thế giới thực, bằng tốt nghiệp trung học của bạn là vô dụng. Nếu bạn không có kỹ năng phù hợp để đáp ứng nhu cầu thị trường, bằng đại học đã giành được sự thất vọng. Tự đầu tư sẽ giúp bạn có được nhiều giá trị hơn và cải thiện khả năng kiếm tiền của mình “, ông nhận xét. – Ở tuổi 25, Grant đã chi 3.000 đô la còn lại để mua, bán và kiểm tra. Ông nói:” Thành thật mà nói, ” Các khoản đầu tư và cam kết được thực hiện là lý do cho sự thành công của tôi ngày hôm nay. Đi học đại học là không cần thiết. “Tôi đã dành rất nhiều thời gian để nghỉ ngơi, vì vậy tôi gần như bị lạc đường quá sớm. Tôi đã chi quá nhiều tiền và tôi không có tiền để mua vé. Máy bay, khách sạn và đồ ăn”, anh nhớ lại. Các triệu phú tin rằng nhiều người trẻ ngày nay cần đi du lịch quá nhiều vì họ không có mục đích công việc. Họ tin rằng dành thời gian nghỉ ngơi có thể giúp họ tìm thấy những gì còn thiếu trong sự nghiệp. Anh ấy nhận xét: “Khi bạn không biết phải làm gì, bạn sẽ dễ dàng dừng mọi thứ, đeo ba lô và đến khách sạn để ăn ramen.” Lập kế hoạch theo mục tiêu nghề nghiệp của bạn và bạn sẽ thấy rằng kế hoạch du lịch có thể chờ bạn. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải đi làm mà không được phép đi du lịch.

Buồn ngủ

“Thật dễ trở nên lười biếng khi bạn còn trẻ. Bạn không cảm thấy tội lỗi, nhưng hãy đoán xem? Grant giàu có và thành công nói:” Mọi người có thể ngủ ngon, nhưng họ không thể ngủ. “

Một trong những tiếc nuối lớn nhất của anh ấy là anh ấy đã không tận dụng tối đa thời gian của mình. Khi còn trẻ, anh ấy đã cho phép mình hài lòng, nhưng anh ấy nên đặt mục tiêu lớn hơn và phấn đấu.” Nếu tôi chơi khi tôi 20 tuổi Tiềm năng đầy đủ, tôi sẽ giành được một triệu đô la đầu tiên của mình sớm hơn “, ông nói. Họ ngủ như những người giàu ở tuổi đôi mươi. Nói cách khác, thức dậy lúc bình minh và nhanh nhẹn, ưu tiên tốc độ. Tốc độ của ánh sáng di chuyển. Vì vậy, bạn phải nhanh nhẹn trước, “ông nói. “Công việc thật dễ dàng …” Tôi đã lãng phí một nửa hoặc hai thập kỷ cho những công việc lương thấp mà không thử thách bản thân để phát triển các kỹ năng có giá trị. Tôi không nói rằng việc làm lương thấp là xấu. Grant nói: “Đôi khi, bạn phải bắt đầu với một mức lương, nhưng sự hài lòng và thiếu động lực không giúp bạn thành công trong cuộc sống.” Grant làm việc tại McDonald và kiếm được 7 đô la mỗi giờ. Ông nói rằng ông nghĩ đó là một cách kiếm tiền. Nhưng đối với đồng nghiệp, anh nghĩ đây là một cách để học kinh doanh. Ngày nay, người này sở hữu 100 cửa hàng nhượng quyền.

“Bạn nên tiếp tục tự hỏi” làm thế nào để kiếm tiền. “Điều này có thể có nghĩa là yêu cầu tăng lương, chuyển sang một công việc mới có mức lương cao hơn hoặc công việc bán thời gian. Anh ấy đam mê kiếm tiền”, ông nói.

Fian (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *