5 cách tuyệt vời để kiếm tiền trên Facebook

1. Sử dụng hình ảnh độc đáo và tuyệt vời – trong quảng cáo Facebook, điều rất quan trọng là sử dụng hình ảnh đẹp, độc đáo và ấn tượng. Nếu chất lượng hình ảnh tốt, người dùng sẽ tò mò và tò mò về thông điệp trên hình ảnh, nó sẽ “nhấp” chuột để xem thêm thông tin. Một hình ảnh tốt là một hình ảnh truyền tải thông tin quảng cáo đến người xem một cách thú vị. Bạn có thể mua hình ảnh có bản quyền, tự chụp ảnh hoặc sử dụng hình ảnh được thiết kế để cải thiện hiệu quả và tránh vi phạm luật quảng cáo và các vấn đề bản quyền. Nên dán logo thương hiệu sản phẩm và nút “Mua ngay, Duyệt ngay, Chơi ngay” trên ảnh và hiển thị giảm giá và thông tin tuyệt vời trong ảnh.

Thiết kế hình ảnh phải được tối ưu hóa theo kích thước được chỉ định bởi Facebook. Chọn hình ảnh phù hợp nhất cho quảng cáo sẽ tăng hiệu quả và tăng chuyển đổi.

Thiết kế ảnh cũng nên xem xét tối ưu hóa xếp hạng quảng cáo. Facebook có 3 vị trí để hiển thị quảng cáo: vị trí bảng thông báo của máy tính, vị trí cột bên phải của máy tính và vị trí bảng thông báo di động. Ví dụ: nếu quảng cáo ở cột bên phải chỉ hiển thị hình ảnh nhỏ hơn, bạn có thể sử dụng hình ảnh tối ưu hóa thông điệp.

2. Thiết kế linh hoạt về kích thước quảng cáo nội dung và tiêu đề

Facebook cho phép 9 loại quảng cáo khác nhau được phân phối và mỗi loại quảng cáo có giới hạn về số lượng ký tự trong tiêu đề và nội dung. Do đó, đối với mỗi loại quảng cáo, bạn cần phải tối ưu và linh hoạt khi viết tiêu đề. Đối với mỗi mẫu, bạn nên tập trung vào việc cung cấp thông tin cụ thể, chẳng hạn như giá chiết khấu, thông tin khuyến mãi.

Trong một chiến dịch, bạn nên sử dụng nhiều quảng cáo để thu hút khách hàng. Và kiểm tra tính hợp lệ của mỗi tin nhắn. Mỗi bài đăng là một mẫu quảng cáo khác nhau, phải có hình minh họa phù hợp và nhắm mục tiêu đến một nhóm khách hàng cụ thể. Tận dụng các ký tự được hiển thị trong mỗi quảng cáo để truyền tải thông điệp quảng cáo tốt nhất tới khách hàng.

Trong tiêu đề của nội dung, cần có một lời kêu gọi hành động hấp dẫn, liên kết trang web, số điện thoại miễn phí hoặc sản phẩm và dịch vụ dùng thử. Khi đặt quảng cáo hoặc chương trình trò chơi tương tác cho khách hàng, bạn nên có một kế hoạch quảng cáo hấp dẫn. Các câu đố nhỏ sẽ làm tăng giá trị và sự hấp dẫn của quảng cáo mẫu. .

3. Sử dụng biểu tượng và thay đổi chức năng xem trước

Để viết tiêu đề và nội dung quảng cáo, bạn có thể sử dụng biểu tượng Facebook để quảng cáo hiển thị rõ hơn, độc đáo hơn và thu hút sự chú ý của người dùng trên máy tính hoặc thiết bị di động. Các biểu tượng có màu sắc và bóng khác nhau, phù hợp với nhiều nội dung quảng cáo khác nhau.

Sử dụng thẻ Facebook Hashtag (#) để tô sáng các từ khóa cần làm nổi bật, chẳng hạn như nhãn hiệu, sản phẩm, giá cả … thay đổi chức năng xem trước để chia sẻ liên kết URL trên Facebook để tạo sự hấp dẫn hơn. Thông thường, Facebook cho phép xem trước liên kết và tự động lấy tiêu đề và nội dung hiển thị xem trước URL liên kết. Bạn nên nhấp vào tiêu đề và xem trước nội dung của liên kết để tối ưu hóa khả năng hiển thị của thông điệp quảng cáo chính và các thông điệp quảng cáo khác. Làm cho quảng cáo của bạn hấp dẫn hơn. Hoặc, bạn có thể chia sẻ nhiều liên kết để cải thiện danh tiếng của mình với khách hàng.

4. Khách hàng mục tiêu

Facebook cho phép quảng cáo của mình nhắm mục tiêu khách hàng dựa trên vị trí địa lý, độ tuổi, giới tính, sở thích … và thậm chí quảng cáo cho khách hàng tiềm năng. Khả năng của đối thủ cạnh tranh, tiếp thị lại quảng cáo (quảng cáo tiếp thị lại), đặt lịch cho quảng cáo hiển thị (thời gian chính). Nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, giúp quảng cáo có được “chân dung khách hàng điển hình” sẽ giúp giảm chi phí quảng cáo không cần thiết và không hiệu quả và hiển thị cho khách hàng mà không cần quảng cáo. Nên là mục tiêu của thương nhân và người bán hàng.

Quảng cáo sẽ chỉ được hiển thị cho đối tượng mục tiêu chính xác của doanh nghiệp. Do đó, cơ hội và tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng doanh nghiệp sẽ cao. Bạn có thể kết hợp nhiều chiến dịch, từ mục tiêu rộng đến hẹp, từ ngân sách nhỏ đến ngân sách lớn hơn để thử nghiệm.

5. Sử dụng phong cách quảng cáo “độc nhất”

Trên thực tế, rất ít công ty và cá nhân bán video trên Facebook (lượt xem video) trên thị trường vìĐây là một tính năng mới và cần làm cho việc sản xuất video trở nên khó khăn hơn so với việc thiết kế và sử dụng hình ảnh và văn bản. Do đó, quảng cáo như vậy có thể có tác động tích cực đến thương hiệu hoặc khả năng truyền thông. Video phải ngắn gọn, giàu nội dung, hấp dẫn và lôi cuốn đối tượng mục tiêu. Các video quảng cáo càng phổ biến thì càng được chia sẻ nhiều lần, điều này làm giảm giá và cải thiện hiệu quả quảng cáo. Các chương trình giảm giá, các hoạt động để thu hút khách hàng và “nhiều tưởng tượng” của Facebookers. Ruan Pan An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *