Son môi cho người mới bắt đầu 9x “Bán hết”

Lam Thanh Kim sinh năm 1991 và tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh. Sau khi làm việc ở Sài Gòn được 5 năm, anh đã gặt hái được một số thành công. Startup mới nhất của anh vừa ra mắt sản phẩm này và bán được 30.000 thỏi son trong một ngày.

Có nhiều lý do để sản phẩm đầu tiên bán chạy, nhưng quan trọng nhất là dự án hợp tác với Hồ Ngọc Hà. Không chỉ là một bộ sưu tập đại diện, mà còn được đặt tên màu dựa trên các bài hát. Ca sĩ và nhóm cũng đã quay trở lại Hàn Quốc một năm trước để chọn màu sắc, chất liệu, thiết kế … để phù hợp với chúng. Mỹ thẩm mỹ, hỗn hợp sản phẩm, thói quen và điều kiện thời tiết ở Việt Nam.

“Các đối tác chế biến của Hàn Quốc luôn có hàng trăm sản phẩm hoàn chỉnh để lựa chọn và chúng tôi có thể chọn sản xuất và in logo lên chúng. Tuy nhiên, chúng tôi không đồng ý. Chúng tôi muốn đến phòng thí nghiệm và nhà máy của họ để sản xuất sản phẩm cho công ty. Sản phẩm, leo Lam Thanh Kim giải thích, tại sao công ty và Hồ Ngọc Hà phải mất một năm để bắt đầu. Bộ truyện chỉ có 6 màu.

Mời những người nổi tiếng cùng hợp tác để thiết kế những sản phẩm có thể mang lại nhiều lợi ích cho Thanh Kim.

Bán mỹ phẩm hoặc đồ lưu niệm có thể ăn bằng củ nghệ, bác sĩ không phải là người mới. Tuy nhiên, anh chàng này nói rằng khởi nghiệp của mình đã đi một con đường khác. Tham vọng của vị CEO trẻ tuổi là thành lập một thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp tại Việt Nam và cung cấp cho người Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao với xu hướng phù hợp và giá cả hợp lý.

“Ý định ban đầu của tôi khi tham gia vào lĩnh vực này là chúng tôi lấy giá trị thương hiệu làm yếu tố chính, thay vì sản xuất hàng loạt vì lợi nhuận, chúng tôi chỉ sản xuất các sản phẩm phiên bản giới hạn; chúng tôi mời mỗi sản phẩm không chỉ đại diện cho ảnh hưởng mà còn Lam Thanh Kim, một đối tác thương hiệu sẽ trực tiếp tham gia sự kiện này, đã chia sẻ quyết định này. Trong tương lai gần, một số đối tác ở Hoa Kỳ, Úc và Malaysia sẽ cung cấp sản phẩm. Họ bán sản phẩm trực tuyến thông qua trang web chính thức trên toàn quốc. Fan page. Và các cơ quan đối tác của nó.

“Khi đi du lịch ở Singapore, hôm nay tôi có thời gian để đi du lịch quanh cửa hàng Sephora (Sephora) – hệ thống làm đẹp quy mô lớn Le Plus trên thế giới. Tôi vô tình nghe nhóm thanh niên Việt Nam nói: “Mỹ phẩm Việt Nam đủ tin cậy. Lam Thanh Kim nói:” Đây sẽ là một thương hiệu giúp bạn dễ dàng mua mỹ phẩm. “Động lực cho dự án.

Lâm Thanh Kim tham gia giải trí. Anh ấy đã làm việc trong ngành âm nhạc được 5 năm. Ban đầu, anh ấy đã thử làm một ngành nhỏ liên quan đến nghệ thuật. Từ đó, anh ấy có cơ hội trở thành giám đốc sáng tạo của nhiều nghệ sĩ cấp A và vẫn là một công ty sản xuất các sự kiện và chương trình giải trí Giám đốc điều hành.

Các chương trình ca nhạc đang chật vật bán vé, nhưng các chương trình do anh sản xuất vẫn rất vất vả. Thặng dư. Lam Thanh Kim là buổi biểu diễn lớn của Đàm Vinh Hưng, người đứng sau buổi biểu diễn trực tiếp của Thu Minh. Nó cũng là sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Bảo Anh, nhân vật đứng sau chuỗi sự kiện The Eat with The Stars – chương trình thuyền triệu đô đầu tiên …– Trước khi tìm cổ đông để đồng sáng lập một thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp, anh cũng đã làm việc với thương hiệu kem Eat Me Thành lập một công ty khởi nghiệp thức ăn đường phố. Nó gây sốt ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

“Lớn lên trong một môi trường phổ biến, vì vậy tôi hy vọng các sản phẩm của mình gần gũi với công chúng và đáp ứng nhu cầu đông đúc, văn minh nhưng không quá cầu kỳ. “Năm nay, 27 tuổi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *