Tôi đã mất hàng triệu đô la trong các quỹ ảo, chẳng hạn như

Trên Stuff, cựu phóng viên Derek Rose của New Zealand đã nói về việc ông đã mất 10 triệu đô la New Zealand cho New Zealand khi đồng tiền kỹ thuật số giảm vào năm ngoái. Ross nói: “Bitcoin mất nhiều tiền hơn thu nhập trọn đời của mọi người.”

Tôi đã mua Bitcoin đầu tiên vào năm 2013, khi giá chưa đến 100 đô la. Tôi rút 25 đô la mỗi tuần để mua một phần tư Bitcoin. Nhưng vào nửa cuối năm đó, khi tôi chuyển từ New York sang New Zealand, tôi cần tiền mặt. Do đó, tôi đã ngừng rút và bán một nửa trong số 10 bitcoin tôi có tại thời điểm đó để có được 500 đô la và trả hết nợ.

Derek Rose đã đầu tư vào Bitcoin sớm. Ảnh: Things

Vào tháng 5 năm 2017, khi Bitcoin đạt đỉnh 2.000 đô la và Ethereum đạt đỉnh 400 đô la, tôi nghĩ rằng tôi đã phạm một sai lầm lớn trong quá khứ, nhưng vẫn còn thời gian để giải quyết nó. Do đó, tôi đã rút tiền từ tài khoản lương hưu của Hoa Kỳ và gửi vào tiền ảo.

Mặc dù thu nhập của tôi không cao, vì tôi đã tiết kiệm được 10% tiền lương kể từ khi tôi ở độ tuổi 20, 20 năm sau, tôi có khoảng 200.000 đô la Mỹ tiết kiệm vào thời điểm đó, phần lớn được đầu tư vào các quỹ chỉ số an toàn trên. Lúc đó, tôi tự nhủ: “Tại sao không tham gia”. Không giống như một số người bạn cùng trang lứa, tôi đã không mua nhà hoặc bắt đầu kinh doanh. Tôi vẫn còn độc thân, và khi tôi ở tuổi bốn mươi, tôi luôn sẵn sàng chấp nhận rủi ro.

70.000 NZD ban đầu là ở New Zealand. Tôi đã kiếm được 3 triệu NZD trong các tuần của tháng 11 và tháng 12. Cảm ơn bạn đã đặt cược với hai loại tiền kỹ thuật số là EOS và Iota. Bước đầu tiên của tôi là nghiên cứu khôn ngoan, kiên nhẫn và cẩn thận. Nhưng, ví dụ, thay vì kiếm tiền, tôi đã mua một ngôi nhà và mua Bitcoin trên Bitfinex.

Ban đầu, đầu tư rất có lãi. Khi mỗi mức giá dưới 8.000 đô la Mỹ, tôi đã mua thêm 500.000 đô la New Zealand. Chỉ trong vài ngày, giá đã đạt tới 14.000 USD. Tôi càng mua nhiều, tôi càng vay nhiều hơn trên Bitfinex và tôi càng mua nhiều hơn.

Vào lúc cao điểm giữa tháng 12, tài khoản của tôi đã chi 10 triệu đô la New Zealand (7 triệu đô la Mỹ). Tôi cũng đã vay 19 triệu đô la New Zealand (14 triệu đô la Mỹ) để mua thêm các khoản vay. Vào thời điểm đó, tôi phải trả hàng ngàn đô la tiền lãi mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu Bitcoin tiếp tục tăng thêm 1.000 đô la, thu nhập của tôi sẽ vượt quá 360.000 đô la. Trong những thời kỳ cao điểm đó, giá Bitcoin đã tăng thêm 1.000 đô la mỗi ngày.

Tôi rất vui mừng, tôi đã xem tài khoản của mình tăng theo cấp số nhân mỗi ngày. Lúc đó thật điên rồ.

Một người bạn đã nói với tôi vào thời điểm đó: “Nếu bạn đúng, việc sở hữu 1 Bitcoin trong tương lai sẽ gây ấn tượng với mọi người, vì vậy bây giờ bạn đã đủ.” Bạn nên bán nó và giữ tiền. Tôi trả lời rằng tôi cũng muốn sở hữu một đội và một du thuyền. Tôi khoe với bạn bè rằng nếu tài khoản đạt 100 triệu đô la New Zealand, nó sẽ mở rộng sang lĩnh vực bất động sản. – “Nếu bạn đúng, đặt cược một nửa bây giờ là đủ.” Nếu sai, bạn sẽ mất tất cả “, người bạn này nói với tôi.” “Điều này thú vị hơn”, tôi trả lời.

-Tại thời điểm này, tôi rất hào hứng và thích phiêu lưu. Tôi biết rằng tôi đang mạo hiểm rất nhiều tiền.

Tôi không nghĩ rằng mua tiền kỹ thuật số giống như đánh bạc. Đây là một khoản đầu tư có giá trị trong công nghệ cách mạng, nhưng có nhiều điểm tương đồng Ví dụ, kiếm hàng trăm ngàn đô la trên giấy mỗi ngày. — Sau đó, sau Giáng sinh, thảm kịch đã đến và giá tiền ảo bắt đầu giảm, từ gần 20.000 đô la Bitcoin xuống còn khoảng 7.600 đô la mỗi đồng. -Tôi đã từng hối hận, nhưng tôi đã rút tiền tiết kiệm của mình để đầu tư vào tiền kỹ thuật số. Đây không phải là trường hợp này. Tôi đã mất rất nhiều tiền, nhưng thực tế, so với đầu tư vào các quỹ chỉ số, lợi nhuận của tôi cao hơn.- — Tôi không cần ai thân thiện, vì tôi chỉ mất tiền của mình chứ không phải ai khác tiền. Năm nay, giá của tiền kỹ thuật số cũng có một khởi đầu tồi tệ, nhưng Chỉ còn vài tháng nữa. Năm ngoái, vào giữa năm nay, tôi sẽ nhận lại 10 triệu đô la New Zealand. Lần này, tôi hy vọng mình sẽ khôn ngoan hơn.

Tuần tới (Ghi âm)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *