9 bài học thành công từ người giàu nhất Hong Kong

Lý Gia Thành đã viết một bài báo với mục tiêu mua nhà và xe trong 5 năm, đồng thời cung cấp cho các doanh nhân 9 bí quyết cần học để thành công. – Mời những người thành công hơn đến ăn tối – hãy nhớ mời những người giàu có hơn bạn hoặc những người đã giúp bạn trong sự nghiệp nấu ăn. Hãy nhớ làm điều này hàng tháng. Một năm sau, những người này sẽ mang lại cho bạn giá trị lớn. Nó không chỉ cải thiện danh tiếng và tầm ảnh hưởng mà còn tạo ra một hình ảnh tử tế và hào phóng cho chính nó.

Nghiện – Khi mua sách, vui lòng đọc và ghi nhớ các bài học một cách cẩn thận và dạy các chiến lược ở đó. Chia sẻ những gì bạn đọc bằng ngôn ngữ của mình với người khác sẽ làm tăng uy tín và củng cố các mối quan hệ.

Tổng tài sản của ông Lý Gia Thành là 28,8 tỷ đô la Mỹ. Ảnh: Nextshark

Học Bán Hàng

Nếu bạn có thể tìm được một công việc bán hàng bán thời gian, điều đó thật tuyệt. Thật khó khăn nhưng đó là cách nhanh nhất giúp bạn hiểu kỹ năng bán hàng, đây là kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp tương lai của bạn. Tất cả các doanh nhân thành công đang bán hàng tốt. Họ có khả năng bán ước mơ và tầm nhìn của họ. Khi bạn bước vào ngành bán hàng, bạn sẽ hiểu những gì bán hàng nên và không nên làm. Sử dụng nhận thức thị trường của bạn để xác định nhu cầu sản phẩm, để điều hành doanh nghiệp của riêng bạn – đừng theo đuổi quá nhiều – hãy cố gắng giảm mua quần áo và giày dép, có thể mua khi người giàu giàu. Tiết kiệm tiền để mua quà tặng cho những người thân yêu của bạn và cho họ biết kế hoạch và mục tiêu tài chính của bạn. Nói với họ rằng lý do bạn tiết kiệm tiền là để phục vụ cho kế hoạch, phương hướng và ước mơ của bạn.

Học giúp

Các doanh nhân trên toàn thế giới cần sự giúp đỡ. Nắm bắt mọi cơ hội để có được một công việc bán thời gian. Điều này sẽ giúp bạn rèn luyện ý chí và cải thiện kỹ năng của bạn. Bạn sẽ nhanh chóng phát triển khả năng hùng biện và tiếp cận các mục tiêu tài chính.

Bắt đầu lập kế hoạch càng sớm càng tốt

Cuộc sống, sự nghiệp hay hạnh phúc là ở bạn. tạo nên. Khi bạn còn nghèo, hãy ở nhà và tập thể dục. Khi bạn có tiền, hãy ở nhà ngày càng ít đi. Đây là nghệ thuật của cuộc sống. Khi bạn nghèo, hãy tiêu nhiều tiền hơn cho người khác. Khi bạn có tiền, hãy tiêu nó vào chính mình. Nhiều người làm ngược lại.

Đừng để bản thân kiểm soát bạn

Khi bạn nghèo, hãy tử tế với người khác. Đừng tính toán sau khi làm giàu, bạn cần học cách khiến người khác tốt với mình và đối xử tốt hơn với bản thân. Khi bạn nghèo, hãy vứt bỏ bản thân và bị người khác “lợi dụng”. Khi có tiền, bạn cần phải chăm sóc bản thân thay vì để người khác nhàn hạ. Đây là những điều phức tạp mà nhiều người không hiểu trong cuộc sống. -Không thể hiện sự giàu có của mình cho người khác-Khi bạn nghèo, hãy để người khác thấy bạn tiêu tiền như thế nào. Khi có tiền, đừng khoe khoang mà hãy tiêu tiền một cách lặng lẽ. Khi bạn nghèo, bạn phải rộng lượng. Khi bạn có tiền, đừng để người khác nghĩ rằng bạn đang tiêu tiền bừa bãi.

Hãy nghiêm khắc với bản thân

Nếu bạn còn trẻ, đừng sợ nghèo. Bạn cần biết cách đầu tư vào bản thân để nâng tầm hiểu biết và địa vị của mình. Bạn cần xác định các khía cạnh quan trọng và các khía cạnh đáng để đầu tư vào. Cố gắng tránh tiêu tiền vào quần áo và chọn mua những món đồ thể hiện đẳng cấp. Hạn chế các bữa ăn nhà hàng, và nếu bạn có thể, hãy cân nhắc chi phí. Khi bạn mời ai đó đi ăn tối, hãy chắc chắn rằng đó là người có ước mơ lớn và làm việc chăm chỉ hơn bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *