Cách nộp thuế khi U23 Việt Nam nhận được hàng chục tỷ đô la tiền thưởng

Sau khi nhận được hàng chục tỷ đồng tiền thưởng “nóng”, thông tin về nghĩa vụ thuế của cầu thủ U23 đã được chia sẻ bởi ông Nguyễn Văn Phụng, Cục trưởng Cục quản lý thuế các doanh nghiệp lớn của Tổng cục Thuế. -Mr Feng tuyên bố rằng các cầu thủ U23 của Việt Nam sẽ được thưởng theo kế hoạch, với các quyết định tương ứng, được miễn thuế thu nhập cá nhân.

Đồng thời, trường cũng tuyên bố rằng người hâm mộ, công ty và làm rõ việc tổ chức phần thưởng cho mỗi người chơi hoặc toàn đội để xác định nghĩa vụ thuế. Do đó, ông nói, thuế cho mỗi người chơi sẽ được xác định dựa trên sự làm rõ của mọi người về số tiền mà đội và người hâm mộ nhận được.

“Hiện tại, chúng tôi đang hướng dẫn thuế dịch vụ tuân theo nguyên tắc này”, Feng nói và cho biết thêm rằng thuế sẽ chỉ được tính dựa trên số lượng người chơi nhận được tài khoản, không dựa trên thông tin mà công ty đã hứa trước đó. Sẽ bằng 10% tổng số tiền nhận được. Trước đó, tại cuộc họp báo của chính phủ vào ngày 2/2, số liệu thống kê sơ bộ do Mai Tiến Dũng, Bộ trưởng Bộ Văn phòng Chính phủ dẫn đầu, cho thấy tổng số tiền được trao cho đội tuyển Việt Nam là 26 tỷ đồng. Vài ngày sau, VFF Thông báo rằng cầu thủ dưới 23 tuổi, ông Feng cho biết 21 tỷ đồng cũng đã được trả.

Đó cũng là buổi chiều của cuộc họp 20/3, đây cũng là một trong những nội dung thú vị. Và không có mất mát.

Ông giải thích rằng mọi người đều có các nguyên tắc cơ bản của luật thuế. Người biểu diễn sẽ trả cho mỗi đơn vị thông qua tài khoản sau khi liệt kê thuế cá nhân.

“Việc bồi thường của những người nổi tiếng là rất quan trọng, vì vậy các nhà quản lý đơn vị không đủ ngu ngốc để bỏ qua chi phí, họ sẽ công bố điều này hoàn toàn”, ông nói. Do đó, theo vị trí này, tổng số tiền thuế mà nghệ sĩ phải nộp là số tiền mà cơ quan thuế có đủ thông tin. Tuy nhiên, hóa ra đây là thông tin cá nhân bí mật và cơ quan thuế không được phép cung cấp cho truyền thông.

Nguyễn Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *