Làm thế nào để tăng lương gấp ba trong 10 năm

Julien và Kiersten Saunders từng làm công việc tiếp thị cho một công ty trước khi rời công ty vào năm 2018. Chỉ trong 10 năm, lương của Julien đã tăng gấp 5 lần, gần gấp 3 lần những gì cô có khi mới đi làm. Kiersten đã làm việc ở đây 11 năm, được tăng lương, quản lý và có mức lương gần 3%. Khi họ từ chức, thu nhập của hai người là 6 con số. .

Rèn luyện kỹ năng của bạn

Julian và Sanders. Nhiếp ảnh: Julien Saunders-Bạn càng tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp, bạn càng dễ tăng lương. “Luôn đi đầu. Bất cứ khi nào tôi thấy có một công cụ tiếp thị hoặc phân tích dữ liệu nào mà tôi có thể học, tôi sẽ tìm hiểu nó, còn những công cụ khác thì không, tôi đăng ký để trau dồi. Kỹ năng và sự phát triển của bản thân. Tôi khác biệt Vâng, “Julian nói.

Tất nhiên, sẽ mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, việc phát triển các kỹ năng mới rất tốt cho công ty và nó chứng minh cho sếp của bạn tại sao bạn nên được tăng lương. Phòng ban-Không giao tiếp cẩn thận với những người bạn gặp và những người bạn giao dịch hàng ngày. Khi nói chuyện với những người từ các phòng ban khác, Julian cũng hiểu được tình hình mới nhất của công ty và biết rằng anh ấy có thể làm điều gì đó cho công ty Thật là một sứ mệnh lớn lao hơn.

“Đảm bảo rằng những người bạn làm việc cung cấp thông tin hữu ích. Nhiều người chỉ làm theo nội dung được giao, nhưng một khi bạn hiểu đầu vào và lý do đưa ra quyết định, bạn đã đi trước những người khác.” Tao. “

— ………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………… Cô ấy nói: “Ngoài ra, ‘trong các cuộc đàm phán Nhận được lời mời làm việc khác khi bạn tăng lương cũng là một đòn bẩy tuyệt vời. ‘

Mất nhiều thời gian và khiến bạn lo lắng. Kiersten đã từng cảm thấy “như một kẻ phản bội” vì điều này. “Tuy nhiên, công ty không có cách đáng tin cậy để theo dõi kỹ năng của bạn. Mức lương không được cập nhật thường xuyên để theo kịp thị trường việc làm.” Do đó, tự phỏng vấn là cách duy nhất. Cô ấy nói: “Đây là cách tốt nhất để bạn tự tìm ra đánh giá của chính mình. Điều này không chỉ vì tiền mà còn vì tôi. Nó cũng có thể giúp bạn trở thành một nhà quản lý tốt hơn” – Đề nghị tăng lương cho bạn. Cuối cùng, nếu Bạn muốn tăng lương, bất kể bạn làm việc chăm chỉ như thế nào, bạn không thể đợi ai đó đề xuất tăng lương. Bạn phải chuẩn bị để đưa ra gợi ý.

“Một trong những lời khuyên tốt nhất mà tôi nhận được là đừng mong đợi ai đó xem cách bạn làm việc và đề nghị tăng lương. Sếp rất bận. Ông ấy phải đưa ra hàng trăm quyết định và xử lý nhiều hơn bạn 5 quyết định mỗi ngày. Số lượng email nhiều gấp 10 lần. Cần rất nhiều sự sáng tạo để trở nên nổi bật “, Julian nói.

Trước khi trò chuyện, hãy nhớ rằng “lương không phản ánh giá trị của thời gian hay thời gian của bạn. Đây chỉ là lý do tại sao công ty quyết định nhận vị trí này. Hãy cởi mở chấp nhận ý kiến ​​rằng thời gian và sự đóng góp của bạn nên nhận được nhiều hơn. ”CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *