Hành động của Việt Nam là một bong bóng cực kỳ khó xảy ra. ”

Tin tức mới nhất được chia sẻ bởi Lu Huixiong, Giám đốc Phân tích và Giao dịch của Công ty TNHH Chứng khoán Fortune tại Hội nghị Dự báo Đầu tư và Dự báo Kinh tế Việt Nam 2018, cho biết chứng khoán đang trở thành một trong những kênh đầu tư sinh lời chính. Trong hai tháng đầu năm nay, Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng lớn nhất thế giới, trước Brazil, Nga và Argentina, gần gấp ba lần tốc độ tăng trưởng của Nasdaq (Mỹ). -Ông Lu nói rằng cổ phiếu đang ở cuối chu kỳ tăng trưởng, vì vậy tăng trưởng đột phá ngắn hạn không có nghĩa là xu hướng bong bóng đã tăng lên. So với trước đây, biến động giá cổ phiếu không còn rẻ và có liên quan đến các quốc gia khác trong khu vực. Do đó, do một số điều chỉnh ngắn hạn, chỉ số VN vào cuối năm nay sẽ dao động +/- 20% so với mức tham chiếu đầu năm, nghĩa là không quá 1.200 điểm và không giảm. Các chuyên gia cho biết: “800 điểm. Thị trường được hỗ trợ và hạn chế bởi nhiều yếu tố khác nhau, giúp các nhà đầu tư yên tâm rằng nó sẽ không sụp đổ như cuộc khủng hoảng tài chính 11 năm trước.” Phân tích bốn yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường chứng khoán Việt Nam. -Fortune Securities dự đoán rằng Chỉ số VN sẽ dao động +/- 20% so với giá đóng cửa năm ngoái. -Trước hết, sự cân bằng đến từ thị trường chứng khoán. Trong khi nền kinh tế bùng nổ vào năm 2017, tăng trưởng kinh tế vĩ mô vẫn ổn định và phương pháp vốn chủ sở hữu thu được 125,40 tỷ đồng, khiến vốn nước ngoài chảy vào thị trường … do thu nhập bình quân đầu người tăng (thường là hàng tiêu dùng, chăm sóc y tế) Tăng trưởng, hiệu suất của hầu hết các công ty đã được cải thiện, hàng không, bất động sản.

Dự kiến ​​sẽ có 64 doanh nghiệp vào thứ Hai năm nay. ■ Sở hữu nhà nước sẽ bằng nhau. Các dịch vụ công khai ban đầu (IPO) đã cung cấp nguồn cung dồi dào cho thị trường, nhưng cũng khiến số lượng cổ phiếu giảm xuống dưới quỹ tái cấu trúc danh mục đầu tư. Dẫn đến rủi ro thanh lý.

Thứ ba, triển vọng của Morgan Stanley Capital International (MSCI) để hiện đại hóa thị trường chứng khoán vẫn tồn tại. Mặc dù tổ chức được coi là tương đối ổn định, quá trình nâng cấp sẽ được mở rộng do thị trường phải giải quyết nhiều vấn đề còn tồn tại, chẳng hạn như công bố thông tin và hạn chế tài sản của nhà đầu tư nước ngoài. … Cho đến năm 2019.

Thứ tư, chính phủ đang cố gắng hạ nhiệt thị trường bằng cách giảm mục tiêu tăng trưởng tín dụng từ 18% năm ngoái xuống 17%. Chính sách tiền tệ được điều chỉnh để ổn định thị trường, kiểm soát lạm phát và giảm lãi suất theo điều kiện kinh tế … có thể khiến dòng tiền rút khỏi thị trường chứng khoán. Đầu năm nay, Ủy ban điều tiết chứng khoán nhà nước cũng đã lên kế hoạch giảm tỷ lệ ký quỹ ban đầu cho các hoạt động giao dịch ký quỹ xuống mức lãi suất trước đó do công ty chứng khoán quy định, nhưng không dưới 60%.

Đúng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *