Sản phẩm tre độc ​​đáo dành cho sinh viên cơ khí

Huỳnh Phúc Đức vừa quyết định giữ nguyên chuyên ngành nghiên cứu kỹ thuật 4 năm tại Đại học Bách khoa Đà Nẵng, tập trung cho nghệ thuật làm địch. Hiện tại, chàng trai 22 tuổi vừa vay người chú ruột 50 triệu đồng để sắm sửa nhiều máy móc chuẩn bị khai trương xưởng vào đầu năm sau.

Huỳnh Phúc Đức sắp quyết định giữ nguyên kết quả Nghiên cứu của anh bao gồm 4 chuyên ngành trong số 5 chuyên ngành kỹ thuật của Đại học Bách khoa Đà Nẵng, tập trung là kẻ thù của nghệ thuật. Hiện chàng trai 22 tuổi vừa vay người chú 50 triệu đồng để mua nhiều máy, dự định đầu năm sau sẽ bắt tay vào công việc. lớp 8. Sản phẩm đầu tiên là mô hình nhà bằng tre, dừa, được mua ngay với giá 250.000 đồng. Đó là mô hình ngôi nhà bằng tre, dừa, có thể mua ngay với giá 250.000 đồng.

Không phải theo một mô hình nào đó để sản xuất sản phẩm của Đức, nhưng anh đã lên ý tưởng và hoàn thành tất cả các công đoạn. Mặc dù các mô hình của Đức được làm bằng tre và dừa nhưng chúng vẫn gây ấn tượng với mọi người vì trông như thật.

Sản phẩm của Đức không được làm theo một số mẫu nhất định, nhưng anh ấy là người sở hữu chúng. Ý tưởng và thực hiện. tốc độ. Dù được làm bằng tre và dừa nhưng các mô hình của Đức vẫn gây ấn tượng mạnh vì trông như thật.

Hiện tại, sản phẩm đắt nhất của Đức là đàn guitar. Theo Đức, giá của cây đàn này là 7 triệu đồng, thường là đàn kín vì không chỉ chất liệu, kiểu dáng phẳng mà âm thanh cũng rất chuẩn.

Hiện tại hàng Đức có giá cao nhất. đàn ghi ta. Theo anh Đức, giá của cây đàn này là 7 triệu đồng, thường là hàng order nguyên chiếc, bởi không chỉ chất liệu, kiểu dáng phẳng mà âm thanh cũng rất chuẩn. Hát theo sở thích riêng, Duke còn cẩn thận ký tên vào những cây đàn bằng tre và dừa. Bàn phím tre, dừa .

Xích lô-Ở phố cổ Hội An, anh Đức mô phỏng sinh động một phương tiện giao thông quen thuộc. Sau khi hoàn thành, Đức đã tặng nhiều quà lưu niệm cho bạn bè.

Xích lô Đức mô phỏng một cách sinh động lối đi quen thuộc của thành phố cổ Hội An. Sau khi hoàn thành, Đức đã tặng nhiều quà lưu niệm cho bạn bè.

Duke không chỉ làm vỏ điện thoại mà còn nghiên cứu sáng tạo và làm ra những chiếc USB bằng vỏ tre. Hiện tại, tất cả các dự án đều do Đức lên ý tưởng và thực hiện.

Đức không chỉ sản xuất vỏ điện thoại di động mà còn phát triển vỏ USB bằng tre. Hiện tại, tất cả các sản phẩm đều do Đức lên ý tưởng và thực hiện.

Khung, chân dung và ảnh hàng ngày bằng tre cũng được sản xuất tại Đức.

Khung và ảnh chân dung, ảnh hàng ngày bằng tre cũng được sản xuất tại Đức.

Chiếc đồng hồ này được bán ở Đức với giá 300.000 đồng. Hiện mỗi đợt hàng như vậy anh nhận được khoảng 10 chiếc, anh mua một chiếc điện thoại nhựa ở Đà Nẵng về mở các bộ phận bên trong của máy rồi làm vỏ ngoài hoàn toàn bằng tre. Lớp keo bên trong của đồng hồ cũng không thấm nước – chiếc đồng hồ được bán ở Đức với giá 300.000 đồng. Hiện tại, anh chàng này đã nhận mỗi đợt khoảng 10 chiếc, anh mua một chiếc điện thoại nhựa ở Đà Nẵng để mở các bộ phận bên trong máy, sau đó làm lớp vỏ bên ngoài hoàn toàn từ tre. Lớp keo bên trong của đồng hồ còn có thể chống thấm nước – từ những miếng tre nguyên chất đến bàn tay của người Đức, chúng trở thành hộp đựng bút, lọ cắm hoa hay trang trí khu văn phòng, làm việc. .

Cây tre đơn sơ qua bàn tay của Đức trở thành chiếc hộp đựng bút, cắm hoa hay trang trí cho học tập và làm việc.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam tháng 10, cách cắm hoa kiểu Đức đơn giản và đầy đủ dành tặng bạn 20 .—— Nhân ngày 20 tháng 10, cách cắm hoa kiểu Đức đơn giản và sáng tạo dành tặng bạn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.- — Những lúc rảnh rỗi, Duke ngồi đánh đàn và hát với cây đàn của mình để xem những sản phẩm này. Thêm ý tưởng, để theo đuổi ước mơ của mình, kết nối ngành thủ công mỹ nghệ của nước nhà. Những lúc rảnh rỗi, Duke ngồi đánh đàn và hát, hát với cây đàn do mình làm ra, tìm kiếm những sản phẩm sáng tạo hơn, và theo đuổi ước mơ hiện thực hóa mối liên hệ với ngành thủ công mỹ nghệ của quê hương.

— Nguyễn Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *