Dễ dàng kiếm tiền trong mùa hè

Mùa hè thường là lúc mọi người tiêu rất nhiều tiền. Mặc dù bạn có thể không được đi du lịch nhiều trong năm nay do đại dịch, bạn vẫn có thể tận hưởng mùa hè theo nhiều cách. Tuy nhiên, vui vẻ có thể dẫn đến bội chi và nhiều sai sót tài chính khác. Để đảm bảo nguồn vốn đầu tư ổn định, Go Banking Rates tin rằng bạn nên tránh những trường hợp sau:

1. Mua điều hòa mới mà không tìm hiểu kỹ – vào mùa hè, điều hòa thường chỉ chiếm một nửa tiền điện. Ảnh: Tăng tỷ giá ngân hàng – nếu mùa hè cần thay điều hòa, xin đừng để nắng nóng thúc giục bạn đưa ra quyết định. Về loại sản phẩm và giá cả, tháng 7 thường là tháng tốt nhất để mua điều hòa. Tuy nhiên, bạn cần phải xem xét nhiều hơn chi phí. Hãy tham khảo kỹ ý kiến ​​của các chuyên gia hoặc nghiên cứu kỹ định giá để có được khoản đầu tư tốt nhất.

2. Mở rèm suốt cả ngày

Cân nhắc mở rèm để ngăn ánh sáng xuyên qua quá nhiều, điều này sẽ làm ấm ngôi nhà của bạn và khiến máy lạnh hoạt động mạnh hơn. Trong giai đoạn này, hóa đơn tiền điện sẽ tăng theo. Theo dữ liệu từ Bộ Năng lượng Hoa Kỳ, rèm có thể giảm 45% sự hấp thụ nhiệt.

3. Cắm thiết bị điện không sử dụng

Khi bạn đi nghỉ, vui lòng rút phích cắm của tất cả các thiết bị có thể có. Vì nếu bạn không làm điều này, chúng vẫn sẽ tiêu tốn điện năng ngay cả khi bạn không sử dụng chúng. “Truyền hình cáp, tivi, loa hoặc các thiết bị nhà bếp như máy nướng bánh mì và máy pha cà phê vẫn sử dụng điện ngay cả khi chúng đã tắt. Do đó, nếu bạn vắng nhà trong thời gian dài, bạn nên tắt chúng đi”, tiêu dùng cá nhân Andre Voroch (Andrea Woroch) cho biết. chuyên gia. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm ít nhất 5% hóa đơn tiền điện.

4. Chi tiêu quá nhiều tiền cho các hoạt động mùa hè của trẻ em

Chi tiêu của trẻ em trong kỳ nghỉ hè có thể khiến bạn thiếu ngân sách. Một báo cáo của American Express cho thấy rằng các bậc cha mẹ chi trung bình hơn US $ 950 cho mỗi đứa trẻ cho các hoạt động mùa hè.

5. Du lịch tuyệt vời — -Mùa hè là thời điểm thích hợp để đi du lịch, nhưng nếu bạn đi quá xa, bạn có thể lãng phí ngân sách của mình. Một cuộc khảo sát của American Express Expenditure and Savings Tracker cho thấy kế hoạch Người Mỹ đi du lịch mùa hè này dự định chi 941 đô la cho việc đi lại.

Bạn có thể muốn xem xét một lựa chọn khác rẻ hơn và thích hợp hơn. Trong mùa giải, anh ấy khám phá ngôi nhà hiện tại của mình. Phương án này sẽ giảm hai chi phí cao nhất là chi phí ăn ở và đi lại.

6. Đừng đợi đến cuối mùa bán hàng cao điểm

đầu mùa hè sẽ khiến bạn muốn cập nhật tủ quần áo, thiết bị điện hoặc đồ dùng dã ngoại. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể mua chúng với giá tốt nhất cho đến cuối mùa hè. Nếu bạn có thể chờ đợi, bạn có thể tiết kiệm 50-60% chi phí.

7. Mua nông sản lạc hậu

Rau mùa hè thường có nhiều loại. Ảnh: Tăng lãi suất ngân hàng – Mùa hè có rất nhiều loại rau củ quả, bạn không phải chi tiêu nhiều cho những món trái mùa. Bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách mua các loại rau thích hợp cho mùa hè, chẳng hạn như dưa hấu. Hoặc tốt hơn là thích hợp để trồng và thưởng thức chúng vào mùa phổ biến.

Thứ Năm (theo biểu phí của Go Banking)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *