Có nên bán căn nhà 6 tỷ Đồng còn lại không?

Tôi 54 tuổi ở Đà Nẵng, vợ tôi 50 tuổi, nhà gần biển. Chúng tôi có hai đứa con đều đang học cấp 2, mẹ già không có lương hưu. Vợ chồng tôi sở hữu một ngôi nhà trị giá khoảng 6 tỷ đồng, nhưng chúng tôi sống trong một ngôi nhà nhỏ quá chật chội vì chúng tôi bán thức ăn và đồ dùng cho khách du lịch.

Thu nhập gia đình hiện nay 25-30 triệu đồng / tháng, nhưng có khoản tiết kiệm chỉ 5-7 triệu đồng. Nếu được tân trang và bán đúng cách, nó sẽ có giá khoảng 2 tỷ USD. Tuy nhiên, trong giai đoạn Covid-19, chúng tôi không có thu nhập và dành tiền để tiết kiệm.

– Vì vậy, chúng tôi sẽ phải bán nhà và đất ở nông thôn này, và mua thêm gần 2 tỷ đô la để mua một căn hộ 3 phòng ngủ, giá 3 tỷ đô la, chúng tôi có nên tiết kiệm số tiền còn lại không? Vào thời điểm đó, hai chúng tôi đã cung cấp nhà ở sạch sẽ và tươm tất cho trẻ em, và thu nhập của chúng tôi ổn định hơn. Mặt khác, vợ chồng tôi cũng có thể đi làm lại để kiếm thêm thu nhập.

Bây giờ tôi đang nghĩ, vì ngôi nhà này đã sống được 15 năm, nhưng nếu tôi giữ nó lớn như vậy, những khách hàng đó không thể. Nâng lên hơn 30 triệu đồng nhưng gia đình vẫn chật chội. Mong độc giả góp ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *